Những tính năng của máy lạnh cần quan tâm khi chọn mua

Thảo luận trong 'Điện máy & Điện tử' bắt đầu bởi dailymaylanh, 12/7/19.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    1,688
    Đã được thích:
    0
    tham số CẦN quan hoài KHI CHỌN MÁY LẠNH

    Máy lạnh là thiết bị chẳng thể thiếu hiện thời trong các chung cư cao tầng, trọng tâm thương mại, văn phòng, cửa hàng và đặc biệt trong các hộ gia đình. hiện giờ trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy lạnh với các dòng sản phẩm khác nhau phục vụ cho nhu cầu đa dạng từ người sử dụng, điều này gây không ít bối rối cho người tiêu dùng khi lựa chọn máy lạnh thích hợp cho mình. Vậy khi lựa chọn máy lạnh bạn cần quan hoài đến những THÔNG SỐ nào?

    Xem >>> Máy lạnh 1.5hp

    1. Công suất máy lạnh.

    THÔNG SỐ đầu tiên cần quan tâm khi tuyển lựa máy lạnh là công suất của máy, công suất máy được chọn lọc hợp với không gian cần làm lạnh như máy lạnh 1HP - 45 m3, 1.5HP - 60 m3, 2HP - 80 m3, điều này giúp chọn lựa máy lạnh công suất phù hợp đồng thời khẩn hoang được tối đa hiệu suất làm việc máy, đồng thời giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ khi sử dụng máy lạnh.

    2. tiết kiệm năng lượng. - máy lạnh inverter

    Máy lạnh là thiết bị chiếm phần đông hóa đơn tiền điện phải chi trả hàng tháng, việc tuyển lựa lắp đặt máy lạnh điều mà người tiêu dùng đặc biệt quan tâm là tuyển lựa sản phẩm giúp hà tằn hà tiện điện năng tiêu thụ hàng tháng. Dòng máy lạnh Inverter hiện giờ được đa số người dùng tuyển lựa vì tính năng tần tiện năng lượng trổi, giúp tiết kiệm được 65% điện năng tiêu thụ so với dòng máy lạnh thông thường. Điều này giúp giảm đáng kể số tiền mà bạn phải trả trên hóa đơn tiền điện hàng tháng.

    [​IMG]



    Xem >>> https://www.maylanh24h.com.vn/sumikura/

    3. Máy lạnh tính năng đặc biệt.

    Với vị trí địa lý với đường bờ biển trải dài trên khắp cả nước, việc lắp đặt máy lạnh tại khu vực này chịu ăn mòn bởi hơi muối biển, điều này khiến máy lạnh thường ngày dễ dàng bị rỉ sét và ăn mòn, nhận thấy điều đó nên dòng máy lạnh chống ăn mòn được nghiên cứu và phát triển với sản phẩm được phủ một lớp chống ăn mòn giúp máy lạnh hoạt động dai sức, không bị ăn mòn bởi điều kiện khắc nghiệt do môi trường biển gây ra.

    4. Máy lạnh với tính năng bảo vệ sức khỏe.

    Một trong những ưu tiên hàng đầu bạn nên quan tâm khi chọn lọc là tính năng giúp bảo vệ sức khỏe khi dùng máy lạnh. Đây là những dòng máy lạnh được tích hợp những tính năng nổi bật như : tính năng kháng khuẩn, tính năng bảo vệ sức khỏe vào ban đêm, tính năng cánh quạt đảo chiều, tính năng cân bằng độ ẩm,… Đây là những tính năng đặc biệt trên máy lạnh giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn đặc biệt là trẻ mỏ và người già là những đối tượng dễ dàng mắc các bệnh như: khô da, mất nước, viêm họng, giảm sức đề kháng.

    Xem thêm >>> Máy lạnh Panasonic

    CTY TNHH MTV thương nghiệp - DỊCH VỤ MÁY LẠNH 24H

    Địa chỉ: 89/1 Vườn Chuối, Phường 4 Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (028) 38 327.327- 38 328.328 - 093 327 40 40 - 093 327 40 40

    Hotline: 19007220 - 0901 044 044 - 0944 332 332 - 0977 777 332
     
: may lanh

Chia sẻ trang này