Những yếu tố thu hút người mua chung cư ICID Complex

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 7/12/17.

  1. nghiaanhvan

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Chung cư ICID Complex tọa lạc tại vị trí trung tâm quận Hà Đông, hội tụ các yếu tố để trở thành dự án hot nhất khu vực phía Tây thành phố. Sở hữu vị trí vàng, hệ thống tiện ích và không gian sống xanh độc đáo, các căn hộ tại dự án ICID Complex đang nhận được sự quan tâm rất lớn của giới đầu tư.

    ICID Complex nằm trên mặt đường Lê Trọng Tấn, tiếp giáp với nhiều tuyến đường lớn của khu vực Hà Đông, thuận lợi cho việc di chuyển của cư dân. Xây dựng trên khu đất rộng 4420,5m2 với số căn hộ dự kiến là 646 căn, dự án chắc chắn sẽ đáp ứng được một phần nhu cầu nhà ở đang tăng mạnh ở khu vực phía Tây thành phố.

    [​IMG]

    SỞ HỮU VỊ TRÍ VÀNG TẠI PHÍA TÂY THÀNH PHỐ

    Với vị trí nằm tại đường Lê Trọng Tấn thuộc khu vực trung tâm quận Hà Đông, ICID Complex được thừa hưởng cơ sở hạ tầng động bộ của khu vực. Trong tương lai, khi Hà Đông trở thành trung tâm hành chính mới của thành phố, dự án ICID Complex không chỉ được thừa hưởng hạ tầng đồng bộ mà còn được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu đẳng cấp. Cùng với hạ tầng giao thông khu vực phát triển mạnh mẽ, ICID Complex còn có hệ thống giao thông nội khu hiện đại, giúp cư dân có thể nhanh chóng di chuyển giữa các tòa nhà.
    [​IMG]

    TÍCH HỢP NHỮNG TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP

    Là một dự án kiến tạo nên phong cách sống chuẩn Hàn, ICID Complex được tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp như: sảnh chờ sang trọng, shophouse, 3 hầm để xe, bể bơi, phòng tập Gym và Zumba Fitness, siêu thị… Tất cả những tiện ích trên sẽ đem đến cho cư dân tương lai của dự án ICID Complex một không gian sống hiện đại và tiện nghi.

    KHÔNG GIAN SỐNG XANH ĐỘC ĐÁO

    ICID Complex được tích hợp quần thể cảnh quan xanh độc đáo: khu vườn xanh mát, hệ thống bồn hoa, cây xanh. Cảnh quan xanh được bố trí ở nhiều nơi tại chung cư ICID Complex nhằm đem con người đến gần với thiên nhiên hơn. Không chỉ đem đến không gian sống xanh, việc bố trí cây xanh hay bồn hoa còn tạo ra điểm nhấn kiến trúc độc đáo cho tổng thể kiến trúc của dự án.
    [​IMG]
    Với những điểm nhấn độc đáo về vị trí và tiện ích, ICID Complex xứng đáng trở thành dự án bất động sản hot nhất tại khu vực phía Tây Hà Nội. Dự án hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân một không gian sống hiện đại và thât gần gũi với thiên nhiên, cỏ cây, hoa lá…

    Xem thêm thông tin :http://www.icidcomplexletrongtan.com/
    Liên hệ :p[email protected]
    Hotline: 0983 473 422
     

Chia sẻ trang này