Nước hoa kích dục có tốt không? Giải đáp của chuyên gia

Thảo luận trong 'Tin làm đẹp, thẩm mỹ' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 3/4/21.

  1. nguyenquocdien123

    nguyenquocdien123 Expired VIP

    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    0
    Nước hoa kích dục nữ không mùi là loại nước hoa như thế nào? Khi sử dụng có thật sự đem đến cho người dùng những công dụng hữu ích kích thích ham muốn hay không? Nước hoa khi dùng có cần tuân thủ lưu ý điều gì không? Để có được lời giải đáp cho những câu hỏi này thì các bạn hãy cùng chonphongthe.com theo dõi bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    Nước hoa kích dục nữ không mùi là gì?

    Nước hoa kich dục cho nữ không mùi là sản phẩm nước hoa chủ yếu được dùng ngoài có tác dụng kích dục thông qua việc hô hấp do người dùng ngửi phải nước hoa. Và sản phẩm ở dạng không mùi cho tác dụng khá nhanh, kích thích tình dục vô cùng hiệu quả không kém các sản phẩm nước hoa có mùi hương khác.

    Các loại nước hoa kích dục cho nữ không mùi khi điều chế sẽ không có bất cứ hương thơm gì, làm cho người dùng cảm nhận được việc dùng như không dùng. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho cả những đối tượng bị kích ứng với mùi hương, không ngửi được mùi hương nước hoa. Do đó, tính tiện dụng mà nước hoa kích dục nữ không mùi đem đến khá lớn, hỗ trợ rất tích cực cho vợ và chồng có được một cuộc ân ái thật viên mãn.

    Sản phẩm rất hữu dụng hỗ trợ chị em cải thiện được các vấn đề trong chuyện chăn gối như lãnh cảm, thờ ơ, ân ái không có cảm xúc. Giúp vợ và chồng lấy lại được cân bằng trong cuộc sống, chuyện tình dục cũng đạt được sự cực khoái.

    Cách sử dụng nước hoa kích dục nữ không mùi

    Nước hoa có thể giúp hoàn thiện bộ trang phục của bạn, dù chỉ là quần jean, áo thun. Với một chút nước hoa, bạn có thể khuấy động không khí của một đêm hẹn hò và quyến rũ người tình tuyệt vời của mình.

    Tuy nhiên, có một số quan niệm sai lầm về cách sử dụng nước hoa, xịt nước hoa ở đâu. Có một sự khác biệt đáng kể giữa cách sử dụng nước hoa đúng và sai, và điều này có thể khiến buổi tối của bạn trở nên tồi tệ. May mắn thay, các bước để sử dụng nước hoa đúng cách rất đơn giản và dễ dàng.

    [​IMG]

    Bước 1. Cần tắm rửa sạch sẽ

    Chắc hẳn không ai muốn mùi mồ hôi trên cơ thể mình hòa trộn với mùi nước hoa và tạo một hỗn hợp mùi kỳ lạ. Vì vậy, người dùng nên tắm rửa sạch sẽ trước khi dùng sản phẩm.

    Khuyến khích tắm nước nóng để các lỗ chân lông giãn nở ra, giúp cho việc lưu hương trên người lâu hơn.

    Không nên sử dụng sữa tắm hoặc nếu dùng thì nên dùng sản phẩm có mùi nhẹ để tránh xung đột với mùi nước hoa. Và hãy gội đầu nếu muốn thoa nước hoa lên cả tóc.

    Bước 2. Lau khô da

    Sau khi tắm xong, nhớ lau khô da. Da còn ẩm sẽ khiến nước hoa khó bám vào. Đặc biệt chú ý đến những vùng da khó tiếp cận như đầu gối, cổ và tóc. Những vùng này được gọi là "điểm tĩnh mạch", nơi nước hoa phát huy tác dụng.

    Bước 3. Xịt nước hoa trước khi mặc quần áo

    Nước hoa xịt trực tiếp lên quần áo có thể để lại những vệt nước xấu xí, nhất là khi bản thân đang chuẩn bị cho một đêm hẹn hò lãng mạn. Nước hoa sẽ phát ra mùi hương trên các “điểm mạch” tốt hơn trên quần áo, do các phân tử mùi phát huy tác dụng tốt hơn khi tiếp xúc trực tiếp với da.

    Bước 4. Xịt với khoảng cách khoa học

    Giữ chai nước hoa cách xa cơ thể. Theo khoa học, thì người dùng nên cầm chai nước hoa cách ngực / nơi xịt ít nhất 12 cm - 15 cm và hướng vòi về phía đó. Nếu nơi xịt bị ướt, nghĩa là bạn đang xịt quá gần.

    Bước 5. Xịt đúng vị trí - “điểm mạch”

    Các “điểm mạch” là những khu vực có các mạch máu nằm gần bề mặt da. Những điểm này ấm hơn những chỗ khác và vì nhiệt cao hơn nên hương thơm sẽ lan tỏa nhiều hơn. Các điểm xung này thường là vùng xương quai xanh, cổ, đầu gối, cổ tay, khuỷu tay, mép tai, ….

     

Chia sẻ trang này