Ở máy thổi khí con sò, bộ phận nào cần được bảo dưỡng nhất

Thảo luận trong 'Điện máy & Điện tử' bắt đầu bởi dailymaylanh, 9/9/21.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    1,688
    Đã được thích:
    0
    sửa sang và bảo dưỡng Máy thổi khí con sò

    Máy thổi khí, đặc biệt là máy thổi vỏ sò được đầu tư và dùng với nhiều mục đích khác nhau như sục khí trong nuôi trồng thủy sản, xử lý hóa chất, xử lý nước thải công nghiệp. Để sử dụng hiệu quả khoản đầu tư này, chúng ta phải tiến hành quy trình bảo dưỡng, sang sửa Máy thổi khí con sò ngay và kỹ lưỡng. Trong quá trình vận hành máy thổi khí oxy con sò hầu hết mọi hỏng đều không mong muốn, có thể phát hiện sớm và bảo dưỡng cẩn thận để tránh hư, sau đây là các bước kiểm tra và bảo dưỡng máy bơm khí.

    Maybom >>> máy bơm hút bùn


    1. Đai truyền động Máy thổi khí con sò và khớp nối

    Nên rà dây đai thể thao, bề mặt dây đai phải khô ráo, không bị nứt, bong tróc hỏng hóc, sau đó thay dây đai mới. rà xem có bụi do mài mòn bên trong bộ phận bảo vệ đai truyền hay không Nếu có dầu trên đai truyền động, điều này có thể cho thấy phớt trục bị rò rỉ, và trục cần được soát và căn chỉnh. Máy không bị ảnh hưởng bởi các lệnh trục. Đây là nguyên nhân chính khiến Máy thổi khí con sò dễ bị hỏng.


    2. ổ bi máy thổi khí kiểu con sò

    Vòng bi trục chính của máy sục khí-máy thổi con sò đóng một vai trò quan trọng trong tuổi thọ của máy bơm. Do sự quay và xúc tiếp thẳng tuột của trục rôto, bánh công tác và vỏ máy bơm, quá trình mài mòn liên tiếp trong quá trình hoạt động sẽ khiến trục máy bị lệch. Điều này gây ra hiện tượng nóng lên cục bộ và có thể được phát hiện bằng cách đo nhiệt độ trong khi máy sục khí đang chạy. Vòng bi hỏng đột ngột thường để lại hậu quả nghiêm trọng có thể gây hỏng các bộ phận bên trong, uổng bảo dưỡng rất cao. Dấu hiệu chính của sự hỏng hóc Vòng bi là tiếng ồn quá mức hoặc thất thường được tạo ra trong quá trình hoạt động của thiết bị sục khí.

    [​IMG]

    Maybomnuoc >>> https://hangphu.vn/danh-muc-san-pham/may-bom-hoa-tien-4-inch-sumoto-1482


    3. thẩm tra tổng thể bên trong thân máy bay.

    Máy bơm sục khí nên được tháo rời và rà soát sau mỗi 3000 giờ hoạt động. Cần kiểm tra lưỡi cắt xem có vết nứt hay dấu hiệu mòn lưỡi không để thay thế kịp thời. Đồng thời, cần thẩm tra độ sạch và loại bỏ các chất bẩn bên trong, các bộ phận bên trong của máy sục khí thường được làm sạch bằng dung dịch axeton. Rotor của máy bơm thường bị mòn sau một thời kì dùng, cần được thay thế từng cặp để bảo đảm sự ổn định của máy sục khí trong quá trình hoạt động.


    4. kiểm tra độ kín khí của bơm Máy thổi khí con sò

    Đối với máy bơm sục khí - máy thổi khí được dùng phải được rà soát độ kín khí của máy để đảm bảo rằng máy không bị nhiễm dầu. Là mạch máu của máy bơm dầu, nó cần được rà soát, bảo dưỡng và thay thế vào khoảng thời kì xác thực. Theo thời kì, dầu máy thổi khí công nghiệp sẽ bị oxy hóa hoặc đổi thay do các nhân tố bên ngoài trong quá trình hoạt động, dẫn đến giảm độ nhớt.

    Dầu đi vào Máy thổi khí con sò công nghiệp có thể bị nhiễm hơi ẩm, trường hợp này hơi nước bị hấp thu sẽ thoát ra ngoài trong quá trình vận hành của bơm làm cho bơm bị hao đáng kể. hầu hết các nhà sản xuất khuyên bạn nên thay dầu bộc trực. Tuy nhiên, đối với các quy trình vận hành đòi hỏi tính liên tiếp, việc thay dầu hàng tuần và hàng tháng là rất cần thiết.

    Tại hangphu, chúng tôi cung cấp các loại và thương hiệu máy thổi, máy thổi con sò.

    Sản phẩm Máy thổi khí con sò do chúng tôi cung cấp là hàng chính hãng nhập cảng, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận xuất xứ CO, CQ, chế độ bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.

    Hangphu >>> Bình tích áp

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

    Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

    Điện thoại: 093 8844 815 - 028 37 525 202
     

Chia sẻ trang này