Phân tích hiệu quả kinh tế của hệ thống điện mặt trời hòa lưới

Thảo luận trong 'Điện máy & Điện tử' bắt đầu bởi dichvuseo, 12/5/21.

  1. dichvuseo

    dichvuseo Expired VIP

    Bài viết:
    458
    Đã được thích:
    0
    Mô hình Điện mặt trời Quảng Ngãi trên mái nhà (áp mái) mang lại hiệu quả kinh tế vượt trội: Nhà nước giảm tiền đầu tư nhà máy điện, trạm biến áp, đường dây; Các công ty điện lực giảm quá tải và sự cố điện; Đối với vùng sâu, vùng cao, hải đảo… điện mặt trời trên mái nhà đem lại hiệu quả cao về mặt chính trị, xã hội. Ngoài ra, hộ tiêu thụ điện giảm chi phí tiền, được bán điện cho công ty điện lực với giá cao hơn giá mua điện bậc 1-2-3... Tuy nhiên, để mô hình này phát triển nhanh, bền vững, Chính phủ cần xem xét cơ chế hỗ trợ về vốn vay ưu đãi và xây dựng tiêu chuẩn kỹ thuật đảm bảo chất lượng, an toàn, hiệu quả cho khách hàng, cũng như hệ thống lưới điện.

    [​IMG]


    đèn năng lượng mặt trời tại quảng ngãi
    Ngày nay, việc sử dụng năng lượng mặt trời cho mục đích phát điện không còn xa lạ với mọi người.


    Do vị trí địa lý và khí hậu mà giá trị bức xạ của Việt Nam theo phương ngang dao động từ 897 kWh/m2/năm đến 2108kWh/m2/năm. Tương ứng giá trị 2,46 kWh/m2/ngày đến 5,77 kWh/m2/ngày.

    [​IMG]

    Tổng diện tích khả dụng là rất lớn, chiếm gần 14% tổng diện tích toàn quốc, với tiềm năng kỹ thuật khả dụng đến 1.677.461 MW, sản lượng điện dự kiến 262.327 TWh/năm.

    điện mặt trời tại quảng ngãi Với kinh nghiệm lắp đặt hàng nghìn dự án điện mặt trời mái nhà cho các doanh nghiệp và hộ gia đình, Green Solar đưa ra ba giải pháp để tư vấn cho các đối tác cũng như khách hàng có thể lựa chọn phù hợp cho dù giá mua điện của EVN có là giá nào đi nữa thì đầu tư điện mặt trời vẫn vô cùng hiệu quả.

    CÔNG TY GREENSOLAR QUẢNG NGÃI

    Địa chỉ: 63 Lê Lợi, P. Chánh Lộ, Tp. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Tel: (0255) 6 299 799

    Hotline: 094 814 17 19

    Email: [email protected]

    Website: greensolarqng.com

    Website: dennangluongquangngai.com
     

Chia sẻ trang này