Phân tích thị trường căn hộ quận 9 cho các khách hàng chất lượng ở quận 7

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 15/1/19.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    851
    Đã được thích:
    0
    Tính sơ sơ, bạn cần khoảng 900 triệu đồng mua khoảng 200 m2 đất, xây nhà trọ được gần 15 phòng, tiết kiệm lắm cũng hết 600 triệu đồng. Giá thuê mỗi tháng khoảng 1,500,000đ – 2,500,000đ/một phòng. Tính sơ, tôi bỏ ra 1,5 tỷ đồng thì mỗi tháng sẽ thu về 22,500,000đ – 37,500,000đ/tháng đến hơn 3 năm sau mới thu hồi được vốn và bắt đầu có lời.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/5-gia-tri-noi-bat-chi-co-o-lovera-vista-binh-chanh

    Kinh doanh nhà cho thuê, ngoài cách mua đất đầu tư, bạn có thể kiếm tiền từ nghề này với việc thuê nhà nguyên căn rồi cho thuê lại.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/cac-giai-doan-trien-khai-cua-khu-dan-cu-phong-phu-4-bcci-khang-dien

    Kinh doanh phòng trọ kiếm tiền thụ động hàng tháng lên tới cả trăm triệu đồng, nhưng cũng khiến người kinh doanh đau đầu chịu nhiều phiền hà từ việc quản lý người thuê đến khó khăn trong việc lấp đầy phòng trọ thường xuyên. Theo tình hình thực tế ở Việt Nam, nhà cho thuê có hai mô hình kinh doanh phòng trọ khác nhau là sở hữu – cho thuê và thuê – cho thuê lại.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/du-an-can-ho-quan-9-phan-tich-thi-truong-loi-khuyen-2018

    Hai mô hình này có tỷ suất lợi nhuận khá chênh lệch. Nếu sở hữu – cho thuê mang lại lợi nhuận trung bình 5 – 10% mỗi năm thì mô hình thuê – cho thuê lại cho bạn lợi nhuận từ 50 đến 100% mỗi năm. Mô hình kinh doanh phòng trọ cho thuê có sở hữu này chẳng khác nào đem cả đống tiền đi đầu tư rồi thu tiền lẻ. Số tiền thu về mỗi tháng khoảng trăm đến vài trăm, không “ra tấm, ra món”.
    Nắm bắt được những kiến thức cơ bản về bất động sản, bạn Quân – 9X đời đầu, đã quyết định cùng vợ mạnh dạn đầu tư vào kinh doanh phòng trọ theo mô hình thuê nhà nguyên căn rồi cho thuê lại. Quân chia sẻ: “Ra trường được 5 năm, mình đi làm cũng tiết kiệm được 100 triệu, sau khi lập gia đình, vợ – chồng mình vun vét được một sổ 300 triệu. Thấy thị trường thuê nhà nguyên căn cho thuê lại có nhiều tiềm năng vì tốn ít vốn, và xoay vòng nhanh nên mình mạnh dạn thử sức với nghề “tay trái” này“.

     

Chia sẻ trang này