Phan Văn Đức bị thương, Thầy Park hành động gấp rút

Thảo luận trong 'Tin thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 15/6/19.

  1. nuocepbuoi

    nuocepbuoi Expired VIP

    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Như tin sbobet đã đưa, tiền vệ Phan Văn Đức vừa trở lại sau 4 tháng chấn thương. Trong buổi tập chuẩn bị cho trận đối đầu với HAGL tại vòng 13 V-League 2019, tiền vệ sinh năm 1996 này đã tái phát chấn thương.

    Theo tiết lộ của HLV Nguyễn Đức Thắng, Phan Văn Đức đã gặp phải chấn thương giãn dây chằng đầu gối trong một buổi tập của SLNA hôm 9/6. Chưa biết chấn thương của Phan Văn Đức có nghiêm trọng hay không, nhưng nhiều khả năng tuyển thủ sinh năm 1996 sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa SLNA và HAGL tại vòng 13 V-League 2019.

    Khi nghe tin Văn Đức tái phát chấn thương, HLV Park Hang Seo đã có cuộc gọi trực tiếp cho Văn Đức và cả "thần y" Choi Ju-yong. Theo mong muốn của vị thuyền trưởng người Hàn, trong tuần tới, tiền đạo sinh năm 1996 sẽ ra Hà Nội chụp cộng hưởng từ để xác định chính xác mức độ tổn thương dây chằng gối và tìm ra phương cách điều trị tối ưu nhất.
    [​IMG]
    Theo một trợ lí của HLV Park Hang Seo, nếu tình hình chấn thương của tiền đạo SLNA quá nghiêm trọng, không loại trừ khả năng vị thuyền trưởng 60 tuổi sẽ đề nghị cầu thủ trẻ này sang Hàn Quốc chữa trị.

    Việc HLV Park Hang Seo sốt sắng vì Phan Văn Đức tái phát chấn thương là điều dễ hiểu bởi từ lâu Đức "cọt" được xem là nhân tố rất quan trọng với thầy Park cũng như ĐTQG. Anh luôn góp mặt trong thành phần các ĐTQG và tạo dấu ấn ở VCK U23 châu Á, AFF Cup 2018 và mới đây là Asian Cup 2019.

    Nhưng do chấn thương nên tiền vệ của SLNA đã lỡ hẹn với King's Cup vừa qua. Vòng loại World Cup 2022 sắp tới mới thực sự là bài toán khó với ĐT Việt Nam, nên thầy Park muốn có được lực lượng tốt nhất và Phan Văn Đức là nhân tố không thể thiếu.
     

Chia sẻ trang này