Phẫu thuật nâng mũi có đau không

Thảo luận trong 'Tin làm đẹp, thẩm mỹ' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 12/10/16.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Thắc mắc giải đáp:
    Chào bác sĩ ! Chiếc mũi của em khá to và thấp nên ai cũng khuyên em nên đi nâng mũi cho mũi cao và thanh mảnh gọn hơn. Nhưng vì chưa bao giờ đụng chạm đến phẫu thuật nên em rất lo liệu phẫu thuật nâng mũi có đau không ? Mong chuyên gia trả lời giúp em ak.

    Tư vấn:
    Bảo Yến thân mến! nang mui co dau khong la tâm lý thông thường của phần lớn chị em. Cũng chính điều này là cản trợ lớn khiến chị em Đành chịu với chiếc mũi to, thấp tẹt và ngại đổi mới. Để giúp bạn Yến cũng như nhiều khách hàng cảm thấy an tâm hơn về vấn đề phẫu thuật nâng mũi có đau không ? Bác bỏ sĩ Bệnh viện KIM xin được giải đáp như sau:
    Nâng mũi hàn quốc có đau không ?

    Nâng mũi là nguyên lý thẩm mỹ giúp cải thiện thiếu sót mũi thấp, hếch, sống mũi to... mang đến cho bạn một dáng mũi cao thẳng, kết hợp và thon gọn hơn.
    Khi tiến hành giải phẫu nâng mũi S line , ngoài việc đảm bảo chấp hành một ca nâng mũi an ninh tuyệt đối cho đối tượng mua hàng, các chưng sĩ sẽ có đa dạng cách thức để hạn chế nhạo tối đa hiện tượng bị đau trong và sau giai đoạn phẫu thuật. Chi tiết, trước khi nâng mũi, bạn sẽ được gây mê nhẹ nên sẽ không có cảm giác đau buồn hay khó tính nào. Sau khi nâng mũi, các bác sĩ sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn bí quyết chăm nom sau khi giải phẫu, các phương pháp giúp giảm đau tới mức tối đa như uống thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, chườm đá, kiêng kị các món ăn gây sưng đau…Bởi vậy dù là chấp hành nâng hay sửa mũi bạn cũng không cần run sợ phau thuat mui co dau khong, sửa mũi đau không nữa nhé.
    [​IMG]
    Phẫu thuật nâng mũi có đau không là lo ngại của nhiều đối tượng mua hàng
    Giải phẫu nâng mũi sẽ chỉ gây sưng vật nài từ 3-4 ngày đầu, bạn thực hiện chườm ấm, chườm lạnh thì trong khoảng 5-7 ngàyvết thương sẽ lành và bạn sẽ được cắt chỉ. Sau khi cắt chỉ khoảng một tuần sau giải phẫu, lúc này mũi đã tương đối ổn định, mọi sinh hoạt của bạn có thể trở lại phổ biến. Bạn chỉ cần kiêng ăn vài loại thực phẩm như hải sản, rau muống, giết thịt bò, đồ xôi trong vòng 1 tháng, tránh va đập tham gia mũi thì bạn sẽ có một kết quả nâng mũi tốt.2
    Ngoài ra đó, nâng mũi đau không phụ thuộc hồ hết vào tay nghề bác bỏ sĩ thực hiện. Do đó bạn hãy chọn một trọng tâm thi hành nâng mũi uy tín, có bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, trang trang bị máy móc tân tiến cung cấp để ca giải phẫu diễn ra đúng mực, lập cập và bình yên, xóa bỏa lúng túng phau thuat nang mui co dau khong ?
    Chú ý đầu cơ trang vũ trang và kĩ nghệ văn minh trong giải phẫu nâng mũi. Chỉ duy nhất tại KIM Hospital, các quá trình trong khoảng giải đáp, thăm khám, chẩn đoán đến phẫu thuật đều được ứng dụng khoa học kĩ nghệ 3D đương đại. Khách hàng sẽ được nhìn thấy trước hình dáng mũi của chính mình cả trước và sau khi phẫu thuật bằng kĩ nghệ Vectra 3D. song song, hệ thống Vectra 3D còn đưa ra các số liệu chi tiết về kích thước mũi hiện tại của bạn, qua đó giúp bác bỏ sĩ xác định được thiếu sót cần cải thiện và đưa ra được cách thức giải phẫu hiệu quả nhất. Chính vì vậy việc nâng sửa mũi bảo đảm kết quả cao và tránh thi hành lại lần nữa, ngay cả khi sửa lại mũi đã giải phẫu lúc trước tại một địa chỉ kém chất lượng bạn cũng chẳng phải lo sửa mũi có đau không .
    Trên đây là phần tư vấn của chúng tôi cho thắc mắc "phẫu thuật nâng mũi có đau không". Chờ đợi sẽ giúp bạn Bảo Yến cũng như phổ thông khách hàng cảm thấy an tâm hơn và mau lẹ chọn nguyên tắc nâng mũi để sở hữu được chiếc mũi đẹp như mong chờ.

    Nguồn: http://phauthuatthammyhanquoc.com/
     
: nâng mũi

Chia sẻ trang này