Phim Tâm Lý online Full HD : Tinh Yeu Nganh Thiet Ke 2016

Thảo luận trong 'Tin làm đẹp, thẩm mỹ' bắt đầu bởi viponline, 13/8/16.

  1. viponline

    viponline Active Member

    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    0
    Phim Tình Cảm , Hài Hước , Đài Loan : Tình Yêu Ngành Thiết Kế /Love By Design Li Shu Fen 2016 Trọn Bộ 15 Tập Full HD Chất Lượng Cao Thuyết Minh Online .
    [​IMG]
    Tinh Yeu Nganh Thiet Ke /Love By Design Li Shu Fen bị sa thải từ công việc của mình dù cho nó nhiều năm phục vụ trung thành. Không thể tìm thấy một công việc khác, cô sử dụng gương mặt baby của mình để lợi thế của mình khi cô kết thúc nói dối về tuổi của mình và tham gia một công việc nhập cảnh cấp như một tân binh 25 tuổi cho một công ty quần áo lớn. Ở đó, cô gặp Chủ tịch công ty, người có thể bắt gặp cô trong web của dối cô. Làm thế nào lâu Shu Fen có thể giữ lên mưu mẹo của mình để cố gắng theo đuổi ước mơ trở thành một nhà thiết kế thời trang của mình?
    [​IMG]
    Bộ phim tinh cam hấp dẫn được nhiều khán giả yêu thích nhất của truyền hình Đài Loan 2016 Phim Tinh Yeu Nganh Thiet Ke Vietsub có nội dung ý nghĩa khi nói về việc bạn sẽ làm gì nếu đã 34 tuổi và bị sa thải khỏi công ty mình đã gắn bó suốt 14 năm? Lý Thục Phân bị sa thải ở độ tuổi này dù đã cống hiến hết lòng vì công ty. Không thể tìm được việc khác, Phim Tinh Yeu Nganh Thiet Ke 2016 đã dùng gương mặt baby của mình, nói dối mình 25 tuổi và trở thành 1 tân binh cho 1 công ty thiết kế thời trang. Tại đây cô gặp chàng Đổng sự trưởng hào hoa, phong nhã có thể vạch mặt cô bất cứ lúc nào. Thục phần sẽ che giấu và theo đuổi được ước mơ thiết của mình bao lâu đây? "Tình yêu ngành thiết kế" là phiên bản Đài Loan 2016 của bộ phim Hàn Quốc “Baby-Faced Beauty” được cống chiếu vào năm 2011.
    Với những tình tiết hấp dẫn , hình ảnh đẹp mắt và mới mẻ , nội dung bộ phim luôn ăn khớp đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khiến người xem như bị lôi cuốn đam mê .
    Mời các bạn cùng đón xem bộ phim hay nhất 2016 do khán giả bình chọn Phim Tinh Yeu Nganh Thiet Ke Full HD trên trang phim hd chất lượng cao của chúng tôi phimhayso.com nhé .
    Chúc các bạn có những phút giây xem phim thật vui vẻ và hạnh phúc .
     

Chia sẻ trang này