Phong cách sống đẳng cấp với dự án The Gold View Quận 4

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi thienlong, 11/8/16.

  1. thienlong

    thienlong Active Member

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Dự án căn hộ The Gold View q 4 do Tập đoàn địa ốc TNR Holdings đầu tư và phát triển đã lôi cuốn được sự để ý của thị trường nhờ vào sự cao cấp và cao cấp mà dự án này mang lại. Dự án căn hộ The Gold View tọa lạc ngay trọng điểm thành thị là một địa điểm hết sức thuận lợi cho mọi hoạt động và di chuyển đến các trọng điểm hành chính khác. Đặc biệt, mặt tiền Bến Vân Đồn là mặt tiền rộng rãi thoáng mát và luôn yên tĩnh. Do đó, dự án căn hộ cao cấp này tạo được một trường phái sống và môi trường hạng sang, thích hợp cho nhiều hộ gia đình. Các căn hộ có cảnh quan nhìn thoáng được thiết kế thông thoáng phối hợp với các gốc quang cảnh bao trùm rộng khắp tạo nên một sức sống ngay trong căn hộ mà gia đình bạn chọn lựa.
    [​IMG]
    Các can ho The Gold View q 4 được chủ đầu tư TNR Holdings phát triển được đưa ra thị trường đầu năm 2015 với nhiều chọn lựa phong phú. Khách hàng với nhu cầu đa dạng có thể tìm thấy cho mình một sản phẩm ăn nhập tại khu căn hộ này. Đặc biệt, dự án rất thích hợp cho khách hàng đầu tư có mong muốn đầu tư lâu dài và có tiềm năng về giá trị tăng cao trong ngày mai.
    Dự án The Gold View ứng dụng nhiều chính sách khuyến mãi cho khách hàng chọn lựa sản phẩm tại đây. Khách hàng có thể thanh toán dài hạn không lãi suất với mức chiết khấu độc đáo tùy theo cách thức thanh toán mà khách hàng chọn lựa.
    Dự án căn hộ The Glold View kiêu hãnh là sự chọn lựa của khách hàng khi cân nhắc các dự án căn hộ cao cấp tại khu vực thành thị Ho Chi Minh. Nhận được sự tin cậy của khách hàng một phần nhờ vào uy tín chủ đầu tư, phần khác là nhờ vào những lợi thế to lớn mà hiếm có dự án nào có thể so sánh được. Dự án The Glold View được đánh giá cao ngay từ khi mở bán với những khách hàng tham quan căn hộ đều mong muốn sở hữu một sản phẩm tại đây. Dự án The Glold View là một trong những sự chọn lựa tối ưu của thị trường trong đoạn căn hộ cao cấp trọng điểm trong thời khắc ngày nay.
    Tiềm năng đầu tư vào thị trường căn hộ The Glold View q 4 là khá tốt với chất lượng sản phẩm được chắc chắn và số lượng căn hộ có hạn tạo nên sự khang hiếm trên thị trường. Dự án là sự nổi trội của thị trường bất động sản q 4 với nhiều khách hàng quan tâm đến thiết kế căn hộ và môi trường sống xung quanh. Tất cả những nhân tố chất lượng phối hợp lại với nhau tạo nên một tiêu chuẩn cao cấp cho dự án căn hộ The Glold View mặt tiền Bến Vân Đồn này.
     
: can ho

Chia sẻ trang này