Phương pháp bảo vệ màn hình led hàng ngày

Thảo luận trong 'Điện máy & Điện tử' bắt đầu bởi CongTB, 29/3/22.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    348
    Đã được thích:
    0
    Tuy màn hình LED quảng cáo được sử dụng nhiều và mức độ an toàn và bảo vệ màn hình LED luôn ở mức độ cao. Nhưng để màn hình led thực sự hoạt động tốt và ổn định chúng ta cần phải tuân thủ những quy trình nhất định
    Màn hình quảng cáo LED là sản phẩm được sử dụng rộng rãi nhất trong các phương tiện quảng cáo ngoài trời hiện nay. nó cần được bảo dưỡng và kiểm tra nhiều loại giống như một chiếc xe hơi, chẳng hạn như hệ thống dây điện lỏng lẻo, kiểm tra chống thấm nước, điều chỉnh độ sáng, sửa chữa điểm mù, v.v.
    Trong quá trình sử dụng lâu dài, màn hình quảng cáo LED ngoài trời sẽ không tránh khỏi những hỏng hóc khác nhau do các tác nhân như bụi, lỏng lẻo, nóng, rung, nhiệt độ môi trường thay đổi sẽ ảnh hưởng đến việc sử dụng bình thường của màn hình quảng cáo LED, thậm chí gây tai nạn nghiêm trọng. Vì vậy, việc bảo dưỡng màn hình led quảng cáo thường xuyên là điều cần thiết.
    Phương pháp cần chú ý khi bảo vệ màn hình lED
    “Kiểm tra hàng ngày” là tiến hành kiểm tra, thanh tra hàng ngày đối với các thiết bị màn hình quảng cáo LED liên quan, đồng thời tìm ra những nguy cơ tiềm ẩn và xử lý kịp thời một cách an toàn nhất có thể. Nó thường bao gồm bốn khía cạnh sau:
    (1) Kiểm tra hệ thống cấp điện của màn hình: Đầu tiên phải kiểm tra đường dây nối trong hộp phân phối có bị rỉ sét hay lỏng lẻo không, để đảm bảo an toàn thì việc nối đất của hộp điện phải bình thường, và kiểm tra đường dây điện thường xuyên. để tránh hư hỏng đường dây.
    >>> Xem; Màn hình LED phòng họp
    Kiểm tra gia cố các bộ phận bên trong và kết cấu khung thép: Khi nhận được cảnh báo sớm về thiên tai như thời tiết xấu, cần kiểm tra độ ổn định và an toàn của từng bộ phận của màn, đặc biệt là các bộ phận nhỏ của kết cấu thép để xử lý. kịp thời.
    (2) Ngoài ra, màn hình led quảng cáo là thiết bị tiêu tốn nhiều điện năng, sau khi chạy trong thời gian dài, do khởi động và dừng chạy nhiều lần, các đầu cực của bộ phận cấp nguồn sẽ bị lỏng do nóng lạnh. và sự tiếp xúc không mạnh tạo thành kết nối ảo, nghiêm trọng là nó sẽ nóng lên và thậm chí bắt lửa các thành phần nhựa bên cạnh. Các đầu nối tín hiệu cũng sẽ bị lỏng ra do nhiệt độ môi trường thay đổi, nhiệt độ ẩm cao làm mòn dẫn đến tiếp xúc kém dẫn đến hỏng hóc thiết bị, vì vậy các đầu nối của màn hình led quảng cáo phải thường xuyên được siết chặt. Khi điều chỉnh các chốt, lực phải đều và thích hợp để đảm bảo độ chắc và hiệu quả.
    (3) Kiểm tra công trình chống sét: Thường xuyên kiểm tra cột thu lôi, dây nối đất, sau khi giông bão phải kiểm tra công trình, nếu hư hỏng phải thay thế kịp thời.
    (4) Kiểm tra hệ thống điều khiển của màn hình LED quảng cáo: Thường xuyên kiểm tra độ tin cậy của hệ thống để đảm bảo hệ thống hoạt động bình thường; tất cả các mạch và thiết bị của màn hình lớn cũng cần được kiểm tra thường xuyên để tránh tai nạn.
    Phương pháp lắp đặt màn hình LED nào phù hợp với bạn
    Tuy vào những yêu cầu trong những dự án màn hình hiển thị mà chúng ta có thể có các phương pháp lắp đặt màn hình phù hợp. Dưới đây là một và phương pháp lắp đặt màn hình led phổ biến.
    1. Phương pháp lắp đặt treo tường
    2. Phương pháp cài đặt kiểu cột
    3. Cài đặt Cantilever
    4. Tạm ngừng cài đặt
    5. Phương pháp cài đặt dát
    6. Phương pháp cài đặt đứng
    7. Cài đặt kiểu mái nhà
    8. Phương pháp lắp đặt hàng rào sân bóng
    >> Xem: màn hình LED
    Trên đây là những thông tin liên quan đến màn hình LED. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề gì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận sự trợ giúp tốt nhất.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ
    Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội
    Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội
    Liên hệ: 0986 774 223 – Email: [email protected]
    Website: https://hoanghaled.com
     

Chia sẻ trang này