Quả mơ và công dụng ngạc nhiên hỗ trợ các bạn làm đẹp

Thảo luận trong 'Tin làm đẹp, thẩm mỹ' bắt đầu bởi badinhn159, 6/9/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    Mơ có tác dụng làm đẹp vì trong quả mơ có chứa hàm lượng vitamin A, C, E và chất chống oxy hoá phong phú, là thành phần quan trọng giúp bạn sở hữu một làn da đẹp mịn màng, se khít lỗ chân lông và hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.
    [​IMG]
    1.Hỗ trợ điều trị mụn

    Bây giờ có nhiều người bị mụn trên mặt và luôn khó chịu với nó. Với môi trường độc hại, nguồn nước bị ô nhiễm, thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, chế độ ăn uống không hợp lý… đều là nguyên nhân gây ra mụn. Nếu bạn không biết trị mụn đúng cách sẽ làm cho tình trạng mụn còn thê thảm hơn có khi còn để lại sẹo trên mặt. Chúng tôi sẽ bày cho bạn một cách thức trị mụn đơn thuần nhưng hiệu quả bất ngờ từ quả mơ.

    Bạn hãy lấy 5 quả mơ tươi bỏ hạt rồi ép lấy nước, sau đó tiêu dùng bông gòn rồi thấm nước mơ lên vùng da bị mụn khoảng 20 phút sau đó rửa mặt bằng nước sạch. Bạn hãy thực hiện cách thức này 2-3 lần một ngày và chỉ trong một tuần bạn sẽ làm giảm hẳn số lượng mụn trên mặt.

    2.Se khít lỗ chân lông

    Lỗ chân lông to sẽ là nơi trú ngụ hoàn hảo của bụi bẩn và những cặn bã do tẩy trang không sạch sẽ khiến viêm lỗ chân lông, tạo điều kiện gây ra mụn trứng cá và những bệnh ngoài da. Quả mơ sẽ giúp bạn se khít lỗ chân lông an toàn bằng phương pháp thực hiện sau đây đảm bảo bạn sẽ hài lòng.

    Bạn lấy phần thịt và vỏ của quả mơ đem xay nhuyễn, còn phần hạt thì đập vỡ lấy nhân rồi ép thành dầu. Bạn trộn đều phần mơ đã xay với dầu ép từ hạt mơ và 1 ít mật ong rồi thoa lên mặt trong vòng 20 phút, sau đó mát xa nhẹ nhàng cho hỗn hợp ngấm sâu vào trong da rồi rửa thật sạch với nước lạnh. Vitamin C có trong quả mơ có tác dụng điều trị vết thương do nhiễm trùng da và vết thương do mụn trứng cá để lại trên mặt, đồng thời còn giúp se khít lỗ chân lông an toàn.
    Xem thêm: mỹ phẩm
    Xem thêm: kem chống lão hóa
     

Chia sẻ trang này