Resort Phú Yên gần biển

Thảo luận trong 'Tin du lịch, giải trí' bắt đầu bởi gsshop, 21/6/21.

  1. gsshop

    gsshop Expired VIP

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Palm Beach Hotel là một trong những resort Phú yên gần biển bạn không nên bỏ qua khi đặt chân đến mảnh đất này du lịch. Đây được xem là nơi “nghỉ dưỡng” tuyệt vời dành cho bạn.
    Phú Yên là một địa điểm lọt top những nơi mà du khách muốn đặt chân đến trong năm 2021. Vì thế, ở đây dịch vụ nhà hàng, khách sạn, resort ngày càng phát triển. Palm Beach Hotel là một trong những resort Phú Yên gần biển được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu những lý do mà resort này chiếm được lòng du khách qua bài viết dưới đây nhé!

    Nằm ở vị trí đắc địa
    Như các bạn đã biết, Phú Yên là một trong những địa điểm du lịch được thiên nhiên ban tặng cho một vẻ đẹp không nơi nào có được. Vì thế, du khách lựa chọn mảnh đất này làm điểm đến khá là nhiều. Ở đây có rất nhiều khách sạn resort nổi tiếng. Tuy nhiên, Palm Beach Hotel là resort Phú Yên gần biển được nhắc đến nhiều nhất. Bởi lẽ, resort nằm ở vị trí khá đẹp và thuận lợi. Bạn chỉ cần tìm đến xã An Mỹ, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên là đã thấy ngay một resort nằm sát bờ biển tuyệt đẹp.
    Không những thế, Palm Beach Hotel là resort để lại ấn tượng cho du khách ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Một tòa nhà 3 tầng nằm ngay cạnh bờ biển, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển khi ở tại Palm Beach Hotel. Chính vì thế, resort này luôn được mệnh danh là “thiên đường” ngay trên biển, khiến du khách không muốn rời xa.
    [​IMG]
    Resort phú yên gần biển
    Bên cạnh đó, khi ở tại resort Phú Yên gần biển, bạn sẽ được dịp tham quan những địa điểm nổi tiếng, với vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng không nơi nào có được. Du khách trong nước và quốc tế sẽ được đến trải nghiệm đánh bắt cá cùng với ngư dân tại bãi biển Gành Dưa. Hoặc từ resort này, bạn có thể nhìn thấy đảo hòn Yến, nơi đây có một vẻ đẹp “non nước hữu tình” giúp bạn có những bức hình tuyệt đỉnh.
    Palm Beach Hotel – Resort Phú Yên gần biển có đầy đủ các dịch vụ
    Không những nằm ở vị trí sát biển, giúp cho du khách tận hưởng được không khí trong lành vào mỗi sáng thức giấc. Hay là bạn sẽ được ngắm hoàng hôn ngay trên biển mà không cần đi đâu xa. Resort này còn có nhiều dịch vụ làm hài lòng du khách.
    [​IMG]
    Hệ thống tiện nghi đầy đủ
    Palm Beach Hotel đạt tiêu chuẩn 4 sao, cho nên mọi tiện nghi trong phòng được cung cấp khá đầy đủ. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình một phòng thích hợp. Ở đây, có nhiều loại phòng khác nhau từ phòng đơn, phòng đôi cho đến căn hộ. Tất tần tật mọi thứ trong phòng được thiết kế một cách gọn gàng và sạch sẽ. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn những dịch vụ tại resort.
    [​IMG]
    Dịch vụ ăn uống ngay trong resort
    Nếu như bạn ngại đi ra ngoài tìm kiếm chỗ ăn mất thời gian và bất tiện thì ở Palm Beach Hotel có cả dịch vụ ăn uống phục vụ du khách. Tại resort có nhà hàng nấu đủ các món Á – Âu cho bạn lựa chọn. Hơn nữa, với lợi thế ở gần biển nên những món hải sản ở đây cực kỳ tươi và được chế biến vô cùng hấp dẫn. Khi bạn tới resort Phú Yên gần biển – Palm Beach Hotel thì đây là một trong những dịch vụ làm hài lòng du khách nhất.
    Thái độ phục vụ chuyên nghiệp
    Như các bạn đã biết, Palm Beach Hotel là hệ thống resort đạt tiêu chuẩn 4 sao. Do đó, mọi yêu cầu về thái độ phục vụ du khách đối với nhân viên được quan tâm hàng đầu. Đội ngũ nhân viên làm việc trong resort được đào tạo bài bản, có thái độ niềm nở và phục vụ tận tình chu đáo đối với mọi người. Với tiêu chí: “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, nhân viên của resort đã thực hiện rất tốt và để lại ấn tượng sâu sắc đối với tất cả mọi người.
    Ngoài ra, đội ngũ đầu bếp là những người có tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm. Thành thử, những món ăn được họ nấu đều hợp khẩu vị với tất cả du khách trong nước và quốc tế.
    Trên đây là lời giải đáp vì sao Palm Beach Hotel – Resort Phú Yên gần biển lại được ưa chuộng đến như vậy. Hy vọng, với những kiến thức hữu ích đó, sẽ giúp cho bạn có thêm thông tin khi lựa chọn resort này. Nếu bạn có nhu cầu đi du lịch ở Tuy Hòa – Phú Yên hãy nhanh chóng liên hệ với https://palmbeachhotel.vn/ để nhận được nhiều ưu đãi nhé!
     

Chia sẻ trang này