S910 đo 1 cách nhanh nhất và dễ dàng nhất

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi lindapham, 8/8/16.

  1. lindapham

    lindapham New Member

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Leica DISTOTM S910 được thiết bị công nghệ thuoc kep đo khoảng phương pháp thông minh đương đại nhất trên toàn cầu hiện tại . với những vị trí trên cao, vị trí nghiêm trọng khó tiếp cận, bạn vẫn mang thể đo khoảng phương pháp của một đoạn thẳng bất kỳ ở mọi phương, mọi hướng 1 cách nhanh nhất và dễ dàng nhất. Bạn chỉ cần đo 2 điểm cần tính khoảng phương pháp vật dụng sẽ tự động Phân tích dạng 3D theo phương đứng, phương ngang, phương xiên (tọa độ XYZ) để cho kết quả xác thực và nhanh nhất.

    [​IMG]

    Điều đặc thù và hay nhất của chức năng này là bạn không cần phải vận động thiết bị đến vị trí tương ứng như các Model đo theo kỹ thuật 2D khác mà bạn chỉ cần đứng ở 1 vị trí bất kỳ, thả phanh nhất miễn sao nhận ra được hai điểm cần đo là bạn với thân xác định được khoảng phương pháp của đoạn thẳng đo.

    với Leica DISTOTM S910 bạn sở hữu thể tính được diện tích của 1 hình phằng bất kỳ lên đến 30 cạnh như è nhà, sàn nhà, tường nhà, mái nhà, diện tích đất....Sự thuận lợi chủa chức năng này là bạn có thể đo gián tiếp, những hình phẳng có phương bất kỳ - tức thị bạn chỉ cần đặt trang bị đo ở 1 vị trí một mực và đo tới những góc của hình phẳng, thiết bị sẽ tự động tính toán diện tích một phương pháp chóng vánh và chính xác nhất.

    Ứng dụng:

    - Đo khoảng cách thức dài, đo chiều cao, chế độ đo liên tiếp
    - Đo diện tích, thể tích: Nhà, đất, vật liệu…
    - Chế độ đo khoảng bí quyết Min/Max
    - cộng trừ những số liệu đo
    - Đo cao gián tiếp Pythagoras (2 cạnh)
    - Màn hình sáng trắng cảm biến ánh sáng
    Website:http://thuockep.com/
     
: thuoc do

Chia sẻ trang này