Sản phẩm hạc thờ bằng đồng đẹp tinh xảo

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi dongnhubac, 4/6/18.

  1. dongnhubac

    dongnhubac Active Member

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Hạc thờ đồng,đôi hạc đồng dapha – Đôi hạc thờ bằng đồng
    Hạc là loài đứng đầu trong họ lông vũ, được gọi là ‘nhất phẩm điểu’ có tính cách của một người quân tử. Nếu đặt hạc trong vườn nhà, nó sẽ mang tới cho gia đình bạn sự êm ấm và hạnh phúc.
    Thời xưa, các vương hầu muốn cống tiến vật phẩm cho hoàng đế để lấy lòng tin thường sử dụng biểu tượng chim hạc, được gọi là “nhất phẩm điểu” hay là “nhất phẩm đương triều”. Hình dáng con hạc đứng trên phiến đá trước sóng triều ngụ ý tới phẩm chất cao quý, mạnh mẽ đối đầu với khó khăn, mang lại may mắn và ấm êm.
    [​IMG]
    Vì sao ở đình chùa ta hay bắt gặp hình ảnh Chim Hạc cưỡi trên lưng Rùa
    Ở Việt Nam hạc là con vật của đạo giáo. Hình ảnh hạc chầu trên lưng rùa trong nhiều ngôi chùa, miếu…, hạc đứng trên lưng rùa biểu hiện của sự hài hòa giữa trời và đất, giữa hai thái cực âm – dương. Hạc là con vật tượng trưng cho sự tinh túy và thanh cao. Theo truyền thuyết rùa và hạc là đôi bạn rất thân nhau. Rùa tượng trưng cho con vật sống dưới nước, biết bò, hạc tượng trưng cho con vật sống trên cạn, biết bay. Khi trời làm mưa lũ, ngập úng cả một vùng rộng lớn, hạc không thể sống dưới nước nên rùa đã giúp hạc vượt vùng nước ngập úng đến nơi khô ráo. Ngược lại, khi trời hạn hán, rùa đã được hạc giúp đưa đến vùng có nước. Điều này nói lên lòng chung thủy và sự tương trợ giúp đỡ nhau trong lúc khó khăn, hoạn nạn giữa những người bạn tốt.
    Nếu bạn cần chọn mua đồ đồng mỹ nghệ, các sản phẩm đồ đồng phong thủy, tượng đồng, đồ đồng thờ cúng đẹp, quà tặng bằng đồng,... đảm bảo chất lượng hãy đến ngay Hoàng Gia Hà Nội.
    Là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm đồ đồng lấy chất lượng là phương châm hàng đầu trong kinh doanh, sản xuất sản phẩm, sản phẩm đồng của Hoàng Gia Hà Nội được đúc từ những người nghệ nhân có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn tạo ra những sản phẩm đồ đồng kiểu dáng, đường nét hoa văn được chắt lọc, tinh xảo, tinh túy thuần Việt. Chính vì vậy, chúng tôi đảm bảo mang lại cho khách hàng các sản phẩm đúc chính hãng nhất.
    Xem thêm: đỉnh đồng cao cấp
     

Chia sẻ trang này