Sau va chạm, tài xế taxi rút sắt đánh, tông gãy tay người đi đường

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi giangnt, 31/7/17.

  1. giangnt

    giangnt Active Member

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Phapluat net - Sau cự cãi, tài xế taxi rút thanh sắt ra đánh người lái xe máy nhưng bị chặn lại. Sau đó, tài xế taxi nhấn ga đâm thẳng vào tài xế xe máy khiến người này ngã ra đường và bị bánh xe cán gãy tay.

    Tối ngày 30/7, Cơ quan chức năng TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) tiếp tục công tác khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ ẩu đả sau va chạm giao thông giữa người điều xe taxi và xe máy.

    Thông tin ban đầu, khoảng 16h30 chiều 30/7, tài xế xe taxi mang BKS 47A-11071 (hãng xe taxi Mai Linh, chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông qua khu vực ngã Sáu, TP. Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) thì xảy ra va chạm với xe máy mang BKS 47B2-050.61 do một người đàn ông chưa rõ danh tính điều khiển.

    [​IMG]
    Hiện trường vụ va chạm khiến tài xế taxi tông gãy tay người đàn ông.
    Trao đổi với Phap luat net, nhiều nhân chứng tại hiện trường cho biết, ngay sau khi xảy ra va quẹt, tài xế taxi và người đàn ông đi xe máy đã cãi vã nhau.

    Sau đó, lái xe taxi đã điều khiển xe chạy lên phía trước khoảng 200m thì dừng lại và lấy trong xe 1 thanh sắt để đánh người đàn ông đi xe máy nhưng bị người này đánh trả lại.

    Thời điểm này, tài xế taxi nhấn ga đâm thẳng vào tài xế xe máy khiến người này ngã ra đường và bị bánh xe cán gãy tay.

    Vụ việc khiến nhiều người hiếu kỳ tập trung theo dõi. Sau khi tông gãy tay người lái xe máy, người dân nhanh chóng đưa người bị thương đi cấp cứu. Riêng tài xế taxi cũng nhanh chóng rời khỏi hiện trường vụ việc nhưng đến khoảng 17h cùng ngày, tài xế taxi quay lại hiện trường để tường trình.

    Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. Phapluatnet sẽ tiếp tục thông tin.
     

Chia sẻ trang này