Sôi động Quảng trường Union New York

Thảo luận trong 'Vé tàu & Vé máy bay' bắt đầu bởi seochoi, 10/8/16.

  1. seochoi

    seochoi New Member

    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Sôi động Quảng trường Union New York.
    Quảng trường Union là nơi sôi động và tràn đầy năng lượng, luôn hấp dẫn du khách đặt vé máy bay đi New York bằng hàng loạt những địa danh, trung tâm mua sắm và khu ẩm thực nổi tiếng. Là một trong những quảng trường lâu đời nhất của nước Mỹ, Union góp phần làm nên thương hiệu du lịch của thành phố New York. Nơi đây là điểm đến lý tưởng với vô số các hoạt động chào đón khách du lịch đến tham gia.

    [​IMG]
    Trong hồi ức của người dân New York quảng trường Union hiện lên với một quá khứ đầy hoa lệ và là nơi hội họp của những nhà hoạt động xã hội. Ngày nay nơi đây đã trở thành một nơi chốn nhộn nhịp với nhiều hoạt động hướng đến thương mại. Tương tự như những điểm tham quan ngoài trời khác của New York, các sự kiện tại quảng trường Union cũng được thay đổi theo mùa. Chính vì thế nơi đây luôn có sức hấp dẫn kì lạ để du khách quốc tế đặt vé máy bay đi New York tìm đến vào bất kỳ mùa nào trong năm.

    Công viên quảng trường là địa điểm lôi cuốn du khách bởi không khí đông vui tấp nập người qua lại, những buổi biểu diễn đường phố rộn ràng. Hòa mình vào không gian vui tươi của công viên đặc biệt này, du khách du khách sẽ cảm nhận rõ nét hơn về cuộc sống cũng như những con người bản địa vô cùng hiếu khách. Với một không gian rộng lớn công viên quảng trường Union sẽ rất phù hợp với những cuộc hẹn hò, tụ tập bạn bè.

    Trong những năm trở lại đây, quảng trường Union trở nên nổi tiếng hơn bởi khu Greenmarket. Chợ quảng trường Union là một trong những khu chợ ngoài trời lớn nhất ở New York. Những du khách có vé máy bay đi New York thường thích dạo bộ quanh khu chợ này để ngắm nhìn các sản phẩm, cũng như nêm thử các món ngon đặc biệt.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch New York hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ khứ hồi của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
     

Chia sẻ trang này