SỐNG TẠI ICID COMPLEX, TIỆN ÍCH CHỈ CÁCH VÀI BƯỚC CHÂN

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 15/1/18.

  1. nghiaanhvan

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Chung cư ICID Complex ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng những khách hàng khó tính nhờ lợi thế vị trí chiến lược ngay cửa ngõ phía Tây thủ đô, hạ tầng đồng bộ, muôn vàn tiện ích thuận lợi với cư dân tương lai. Sắp tới khi chính thức bàn giao vào quý II/2019, hệ thống Shophouse tại khối đế tòa ICID Complex cũng sẽ chính thức đi vào hoạt động đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của quý cư dân.

    SỐNG TẠI ICID COMPLEX, TIỆN ÍCH CHỈ CÁCH MỘT BƯỚC CHÂN

    Được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư ICID Complex tọa lạc tại ngay trung tâm khu C khu đô thị Geleximco. Với vị trí chiến lược ngay đầu cửa ngõ phía Tây vào trung tâm thành phố Hà Nội, dự án được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn vì giao thông vô cùng thuận lợi, kết nối đến muôn nơi, tiếp cận dễ dàng với các tiện ích cao cấp. Chưa kể, ngay bên cạnh tiện ích ngoại khu đa dạng thì CĐT ICID cũng mang đến những tiện ích cao cấp khác như: trung tâm ngoại ngữ, chuỗi nhà hàng “fast food”, shop thời trang, café sách, siêu thị hay cửa hàng rau sạch… tại 2 khối đế ICID Complex.
    Với mật độ xây dựng rất thấp, các tiện ích được bố trí đan xen với không gian sống xanh của cư dân. Hiện tại đã có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng ký hợp đồng với CĐT để thuê mặt bằng kinh doanh tại dự án ICID Complex, với tiêu chí “ưu tiên không gian sống xanh, ưu tiên giáo dục và sự phát triển của trẻ em” chủ đầu tư cũng đã chọn lọc những thương hiệu đảm bảo được tiêu chí phát triển của dự án ICID Complex được kinh doanh tại khối đế và các shophouse 3 tầng cao 12m tại dự án.
    Lấy uy tín hơn 20 năm phát triển và kinh doanh hệ thống Shophouse, giải trí, mua sắm, chăm sóc sức khỏe, ẩm thực tại khu vực cửa ngõ phía Tây thành phố, ICID Complex tự tin có thể mang đến chuỗi tiện ích đồng bộ, hiện đại cho cư dân tương lai. Chỉ một bước chân, quý khách hàng đã có thể tiếp cận được trọn vẹn những tiện ích hiện đại và đồng bộ nhất tại dự án ICID Complex.

    AN NINH CHẶT CHẼ MANG ĐẾN SỰ AN TÂM CHO CƯ DÂN ICID COMPLEX

    Được khách hàng đánh giá cao, ICID Complex đang là dự án có tổ hợp nhà ở và thương mại cao cấp nhất tại khu vực phía Tây. 2 tòa nhà tại dự án có 3 tầng hầm đáp ứng trông giữ cho cả khu trung tâm thương mại và cư dân tòa nhà, 8 thang máy tốc độ cao đáp ứng nhu cầu di chuyển trên 30 tầng của tòa nhà.
    Đặc biệt hơn, tòa nhà được đảm bảo an ninh và dịch vụ hỗ trợ cho cư dân 24h trên 7 ngày. Trong đó, camera được lắp đặt nhiều vị trí của tòa nhà để có thể kiểm soát được số người người ra vào, tránh tình trạng mất cắp, mất trật tự xuất hiện tại một số khu chung cư khác. Do vậy, khi sinh sống tại chung cư ICID quý cư dân không chỉ tận hưởng trọn vẹn những tiện ích hiện đại vô cùng thuận tiện và hiện đại mà còn có thể an nhiên sống xanh, sống cân bằng với hệ thống an ninh chặt chẽ.
    Mới đây, ICID Group đã công bố gói chính sách ưu đãi dành cho những khách hàng sở hữu căn hộ ICID Complex, theo đó khi dành tặng khách hàng đến 12 chỉ vàng 9999, nếu quý vị quan tâm dự án thì còn chần chừ gì mà không nắm bắt nhanh những ưu đãi từ CĐT ICID.
    Mọi thông tin về dự án liên hệ: 091 732 9191.
    Website tham khảo:
    www.chungcuicidcomplex.net.


     

Chia sẻ trang này