Sử dụng mật ong làm mặt nạ dưỡng da hằng ngày

Thảo luận trong 'Tin làm đẹp, thẩm mỹ' bắt đầu bởi badinhn159, 7/9/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    Ngoài việc sử dụng mật ong nguyên chất để thoa lên mặt, bạn gái có “biến tấu” và phối hợp mật ong với trứng gà, chanh, sữa chua… để tạo thành hỗn hợp đắp lên mặt với nhiều dưỡng chất và đem lại tác dụng nhanh hơn. Bạn có thể sử dụng các công thức phối hợp sau đây:

    Công thức 01: Mật ong + cà chua + chanh

    Nghiền nhuyễn 01 quả cà chua, thêm 01 muỗng cà phê nước cốt chanh và mật ong. Trộn đều hỗn hợp lại cho sền sệt. Sau đấy, vệ sinh khuôn mặt của bạn và bôi đều hỗn hợp này đều lên mặt và cổ hoặc cánh tay, chân và toàn bộ cơ thể. Sau 20 phút, bạn rửa mặt lại cho sạch với nước.

    Công thức 02: Mặt nạ mật ong + trứng gà
    [​IMG]
    Lấy 01 lòng trắng trứng gà trộn đều với mật ong, thoa đều lên khắp mặt và để yên trong vòng nữa giờ rồi rửa sạch với nước lạnh. Thực hiện đều đặn trong vòng 01 tuần, bạn sẽ thấy da mình mịn màng và đẹp như da em bé.

    Công thức 03: Mặt nạ mật ong + sữa chua

    Lấy 02 thìa cà phê mật ong + 02 thìa sữa chua trộn đều và đắp lên mặt trong vòng 30 phút. Sau đó, rửa sạch mặt với nước. Sự kết hợp hài hòa của mật ong và sữa chua sẽ giúp da bạn khôi phục lại sự cân bằng và nhanh chóng phân phối chất dinh dưỡng cho da để sở hữu một loại da sáng tự nhiên.

    Mặt nạ mật ong + sữa chua giúp dưỡng da mịn màng

    Những công thức như mật ong + sữa chua, mật ong + trứng gà, mật ong + dầu dừa/oliu… là các hỗn hợp mặt nạ dưỡng ẩm cực kỳ công dụng. Khi được cung cấp đủ độ ẩm, da sẽ tránh tiết dầu hơn trong thời tiết oi bức. Tuy thế, bạn nên nhớ rằng mật ong không những giúp ta dưỡng da, làm đẹp mà có khả năng gây hại tới sức khỏe của bạn ví như như bạn kết hợp chúng với 1 số thực phẩm như: hành tây, thì là, đậu nành, đậu phụ…
    Xem thêm: mỹ phẩm
    Xem thêm: kem chống lão hóa
     

Chia sẻ trang này