Sử dụng máy sấy bát cần chú ý gì?

Thảo luận trong 'Điện máy & Điện tử' bắt đầu bởi thangktpm, 9/9/17.

  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Sử dụng máy sấy bát đúng cách tức là bạn trực tiếp kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm cũng như tiết kiệm một khoản tối đa cho gia đình của mình: Việc rửa sạch bát, đĩa sau đó cho trực tiếp lên trên máy sấy bát để sấy và làm đúng chu trình sấy là điều cần thiết. Đóng nắp máy sấy bát đĩa sau đó khởi động bằng nút On/Off đó chính là thao tác ban đầu chính xác khi sử dụng máy sấy bát.

    Trên máy sấy bát thường có chức năng đèn sấy tia cực tím kết hợp với ống phóng ozone, sấy khô và diệt khuẩn tối đa, loại bỏ hoàn toàn các độc tố, có thể điều chỉnh theo yêu cầu của bạn.

    [​IMG]


    Để đảm bảo tiệt trùng hoàn toàn vi khuẩn bạn nên sử dụng chức năng đèn sấy tia cực tím kết hợp với ống phóng ozone, sấy khô và diệt khuẩn tối đa, loại bỏ hoàn toàn các độc tố. Với chế độ sấy kép này thì máy sẽ sấy khoảng 60 phút, trong đó 30 phút là sấy chức năng Ozon và tia cực tím, và sấy khô bằng bóng đèn 30 phút sau sẽ tự ngắt.
    Sau khi quá trình sấy kết thúc bạn nên lấy bộ phận hứng nước của máy sấy bát Faster ra ngoài và đổ nước đi, tránh trường hợp để nước đầy và tràn ra ngoài gây đến những sự cố khi hoạt động.

    Thời gian sấy tối ưu nhất là 60 phút. Nếu bạn không sử dụng máy sấy bát trong thời gian dài thì hãy rút điện ra nhé.

    Xem thêm >>> May xay bot gao nuoc

    Để mua được sản phẩm máy sấy bát chính hãng, lời khuyên dành cho khách hàng là hãy đến những địa chỉ bán hàng uy tín để mua. Mialan Plaza là địa chỉ bán hàng chính hãng đảm bảo hàng chuẩn 100%. Chúng tôi luôn đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm máy sấy bát thông minh với chế độ sấy khô bằng tia cực tím và khử trùng hiệu quả bằng ozon giúp bát đĩa sạch bong vi khuẩn, an toàn cho sức khỏe. Thiết kế đa dạng các khay dành cho bát đĩa và thìa đũa giúp việc sấy khô trở nên khoa học hơn rất nhiều.
     

Chia sẻ trang này