Sunshine Marina cảnh quan hiện đại gần trung tâm

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi giakhanh, 25/2/19.

  1. giakhanh

    giakhanh Expired VIP

    Bài viết:
    227
    Đã được thích:
    0
    Căn hộ Sunshine Marina phát triển bởi Tập Đoàn Sunshine Group trung tâm đô thị giao thông tốt thiết bị tiện nghi.

    Căn hộ Sunshine Marina duansunshinegroup.net trung tâm đô thị khu đảm bảo cuộc sống sang trọng. Khu đô thị căn hộ đa dạng, phát triển bởi Tập Đoàn Sunshine Group không gian yên tĩnh. Khu căn hộ chung cư Sunshine Marina đơn giản sinh động, địa chỉ đường Số 32 đường Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang giao thông tốt. Sunshine Marina nơi trẻ con tới trường, người già được thăm sức khỏe. căn hộ chung cư Sunshine Marina tổng thể hoàn chỉnh, ở huyện Khánh Hoà thiết bị tiện nghi. Căn hộ cao cấp Sunshine Marina là một trong những khu căn hộ cao cấp có mảng xanh lớn nhất thành phố.

    [​IMG]
    gkg.com.vn/bang-gia-cho-thue-can-ho-chung-cu-hoang-thanh-tower/ cuộc sống sang trọng. căn hộ đa dạng. Thuận tiện dễ dàng để tới các đường cao tốc chính và tất cả các vị trí quan trọng trong thành phố Hồ Chí Minh. Căn hộ Sunshine Marina được bao quanh bởi một rừng cây xanh nhiệt đới có khu vườn thiên nhiên và cảnh quan thoáng mát.
    Căn hộ Sunshine Marina duansunshinegroup.net không gian yên tĩnh. Những điểm nhấn của căn hộ Sunshine Marina: Tiện ích nội khu cao cấp của căn hộ Sunshine Marina. Khu thể thao tại dự án Sunshine Marina được đưa vào phục vụ cư dân: Phòng tập Gym & spa, Sân cầu lông. Sân Tennis…
    gkg.com.vn/bang-gia-cho-thue-can-ho-chung-cu-hoang-thanh-tower/ đơn giản sinh động. Tất cả các căn hộ tại căn hộ Sunshine Marina đều được hoàn thiện ở mức độ cao nhất với hệ thống an ninh bảo mật, các thiết bị bảo vệ hiện đại bảo đảm môi trường sống. Các căn hộ sang trọng tại Sunshine Marina được trang bị đầy đủ với những trang thiết bị nổi tiếng về kiểu dáng và tính năng.
    dự án Sunshine Marina Tập Đoàn Sunshine Group tổng thể hoàn chỉnh. Vui lòng cập nhật ngay khi có công bố chính thưc từ chủ đầu tư căn hộ Sunshine Marina.

     

Chia sẻ trang này