Tại sao bạn nên dùng trần thạch cao?

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi trangtu, 15/8/16.

  1. trangtu

    trangtu Active Member

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Những ưu điểm của trần thạch cao trong xây dựng
    Tính thẩm mỹ cao, đa dạng về mẫu mã
    Thạch cao có đặc tính dẻo, dễ uống cong, mịn, độ cứng tốt đặc biệt với trần chìm bạn có thể tạo ra nhiều kiểu, nhiều hình dáng khác nhau từ phức tạp cho đến đơn giản.Bề mặt của tấm thạch cao rất mịn, láng nên nó tạo cho ngôi nhà một dáng vẻ vượt trội. Với những màu sơn phong phú như hiện nay, bạn thỏa thích lựa chọn sơn bả matit lên. Phòng khách cần thẩm mỹ cao nhất trong tất cả các phòng và trần thạch cao phòng khách được nhiều người quan tâm vì đây căn phòng quan trọng nhất mọi ngôi nhà.

    [​IMG]
    Tính cách âm,cách nhiệt tốt
    Tấm thạch cao được cấu tạo 4 lớp gồm: 2 lớp mặt vải MAT thủy tinh, lõi xử lí chống thấm, bề mặt sơn chống thấm bằng Acrylic nên nó có khả năng cách nhiệt rất tốt, có thể chịu đựng được lửa trong hơn 3 giờ đồng hồ. Ngoài ra, nó không hấp thu độ nóng và tỉ lệ dẫn nhiệt thấp. Do vậy tấm thạch cao có thể ngăn cản sức nóng và giảm đi năng lượng tiêu thụ cho hệ thống máy đi. Nó cũng được dùng như phần bọc ngoài các cấu trúc cao tầng nhằm ngăn ngừa thiệt hại khi có cháy
    Tấm thạch cao còn có chức năng cách âm hiệu quả, làm giảm đi âm thanh cực tốt. Đây chính là lý do vì sao các quán karaoke, rạp hát, chiếu phim… thường chọn tấm thạch cao cho hệ thống cách âm.

    Thân thiện với môi trường
    Tấm thạch cao không chứa hỗn hợp Ami-ăng và chất gây ung thư do vậy không độc hại với môi trường. Nếu bị cháy, tấm thạch cao cũng sẽ không gây ra khí độc hại nên nó hoàn toàn an toàn với sức khỏe và môi trường

    [​IMG]
    Độ bền cao
    Từ nguyên liệu thạch cao thiên nhiên đưa qua lò nung ở nhiệt độ khoảng 1500C,sau đó thêm một số chất phụ gia như tinh bột, sợi thủy tinh, K2SO4… để cho ra các loại tấm thạch cao chuyên dụng có tính năng chịu lửa, cách âm, cách nhiệt với độ bền cao. Thạch cao Lộc Phát có độ bền chắc cao thể hiện cụ thể ở khả năng treo vật nặng trên tường, vách. Qua thực nghiệm, tấm thạch cao có thể chịu được tải trọng treo tới 20kg; nếu có hệ khung gia cường bên trong, có thể treo vật nặng tới 400kg. Độ bền của thạch cao thỏa mãn mức độ chịu lực cao nhất theo tiêu chuẩn quốc tế BS 5234.

    Tiện lợi, tiết kiệm chi phí
    Trần thạch cao có trọng lượng rất nhẹ, thời gian thi công nhanh. Khi gia công, người thợi chỉ phải sơn bả matit nên rút ngắn rất nhiều thời gian hoàn thiện công trình. Gía thành của trần thạch cao cũng khá rẻ, thấp hơn một nửa so với những loại trần khác như trần nhôm, trần bê-tông… đây sẽ là lựa chọn đáng tin cậy cho những hộ gia đình có thu nhập bình dân mà vẫn có được căn nhà đẹp như mong muốn.

    Tìm hiểu các mẫu trần thạch cao sử dụng hiện nay

    Trần thạch cao giật cấp
    : kiểu trần này được sử dụng nhiều nhất hiện nay với những hình khối giật cấp khác nhau thì trần cao đang được sử dụng với mục đích như nội thất gia đình làm căn phòng nội bật hơn hẳn, không gian nổi bật hơn rất nhiều khi chưa có đồ nội thất. điều này giúp ngôi nhà bạn đẹp hơn và nổi bật hơn, khi vẻ đẹp cao thì vấn đề sắm nội thất không còn quá quan trọng giúp bạn giảm chi phí tối đa.
    [​IMG]

    Trần thạch cao phẳng: Mẫu trần này được sử dụng không quá nhiều và thường sử dụng tại căn phòng có diện tích hẹp hặc chiều cao phòng không quá lớn điều này giúp căn phòng nhà bạn nhìn luôn rộng rãi và không gian hài hòa hơn. Không lí do gì bạn không chọn mẫu này, bạn không nên sợ căn phòng quá đơn điệu vì với việc thiết kế loại đèn trần thì căn phòng nhà bạn luôn nổi bật. Giá trần thạch cao lúc này khi làm ngôi nhà cũng được giảm đáng kể.

    Trần thạch cao thả: kiểu trần này ít được sử dụng tại nhà ở và thường sử dụng tại khu văn phòng và những nhà xưởng trước hết cần thẩm mĩ sau là cách âm cách nhiệt, thoát âm rất tốt, điều đặc biệt loại trần này là với mỗi điều kiện khác nhau thì có tấm thạch cao chuyên dụng dành riêng điều kiện đó.

    Trần thạch cao tân cổ: kiểu trần khá đặc biệt vì sử dụng những phụ kiện như phào thạch cao, chỉ thạch cao,... để làm nổi bật mẫu trần này, tuy không giật cấp quá cầu kì nhưng mọi chi tiết làm mẫu trần này đều tỉ mỉ và chính xác từ khe nhỏ.
    [​IMG]
    Trần thạch cao hiện đại : nói tên thì cách bạn biết kiểu trần này được sử dụng rộng rãi thế nào nói hiện đại là gồm tất cả mẫu mang phong cách và hơn hướng hiện đại nhưng tóm lại thì trần giật cấp vẫn là được sử dụng nhiều nhất và đẹp nhất trong cách trần theo chuyên gia đánh giá.

    Tìm hiểu thêm bạn có thể thông qua:
    Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ Lộc Phát
    Số 31/358 Bùi Xương Trạch – Thanh Xuân – Hà Nội
    Hotline: 0975 338 395
    Email: [email protected]

    website.xaydunglocphat.vn
     

Chia sẻ trang này