Tại sao lựa chọn máy bơm nước ly tâm trục đứng dành cho gia đình?

Thảo luận trong 'Máy công nghiệp' bắt đầu bởi bomroitruc, 30/8/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    0
    Máy bơm nước Pentax muốn mua một chiếc nhưng trên trên thị trường có quá nhiều sản phẩm để lựa chọn. Để giúp các bạn dễ dàng hơn trong trong việc lựa chọn đươc một chiếc máy ứng ý hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách. Bơm Thành Đạt chúng tôi xin chia sẻ cho các bạn một số kinh nghiệm chọn mua máy bơm trục đứng.

    Máy bơm trục đứng có rất nhiều dòng máy sản phẩm với rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ khác nhau như CNP, Pentax, Ebara, Leo, Sealand,… Nhưng dòng máy bơm được sử dụng phổ biến nhất là máy bơm trục đứng Pentax, máy bơm trục đứng Sealand, máy bơm trục đứng CNP, máy bơm trục đứng Ebara, …. bởi những tính năng mà nó đem lại. Dưới đây là một số yếu tố cần phải quan tâm khi lựa chọn máy bơm.

    [​IMG]


    Việc chọn mua Máy bơm trục đứng được thực hiện qua 4 bước sau:
    • Xác định nhu cầu sử dụng: Máy bơm trục đứng được dung vào mục đích gì? Bơm cấp nước RO, bơm cấp nước nồi hơi, bơm bù áp Hệ thống cứu hỏa, bơm cấp nước toà nhà cao tầng, bơm tăng áp, bơm tưới tiêu,…
    • Không gian lắp đặt, hệ thống đường ống công nghệ: Máy bơm trục đứng có đặc điểm là không gian lắp đặt nhỏ gọn, không mất nhiều diện tích. Đường ống vào ra cùng cao độ.
    • Tham khảo sơ bộ thông số kỹ thuật bơm tại trang web senkha.com . Trong đó các thông số cơ bản của máy bơm bao gồm : Lưu lượng Q , Cột áp H , Công suất P , Số vòng quay N. Những thông số này nhà máy chế tạo bơm đã ghi sẵn trên nhãn hiệu máy. Sau đây là những thông số chính:

    [​IMG]

    1. Lưu lượng Q

    Lưu lượng là thể tích khối chất lỏng được máy bơm bơm lên trong một đơn vị thời gian Q ( l/s, m3/s, m3/ h ). Thể tích có thể là m3 hoặc lit, còn thời gian có thể tính là giây -thường đối với máy bơm lớn, hoặc giờ - thường dùng đối đối với máy bơm nhỏ hoặc thường dùng lưu lượng cho toàn trạm.

    2. Cột áp H ( Khả năng đẩy cao)

    Cột nước là năng lượng mà máy bơm truyền cho một đơn vị khối lượng chất lỏng qua nó. Năng lượng đó bằng hiệu số năng lượng đơn vị của chất lỏng ở cửa ra và cửa vào của bơm:

    3. Công suất của máy bơm P

    Trên nhãn hiệu máy bơm thường ghi công suất máy bơm trục đứng . Đó là công suất động cơ truyền cho trục của máy bơm

    4.Vòng quay N

    N là số vòng quay của máy bơm trong một phút ( vòng/phút)

    Mọi thắc mắc về các sản phẩm máy bơm nước trục đứng. Qúy khách vui lòng liên hệ đến chúng tôi để nhận được tư vấn chi tiết

    Xem thêm: >>> máy bơm nước panasonic Hoặc Máy bơm nước NTP <<<

    [​IMG]


    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Fax: 08 2253 5294
    Điện thoại: 0909 254 154 - 02 822 535 292
    Email: [email protected]
    Mã số thuế: 0307737594
    Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
    do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009
     

Chia sẻ trang này