Tại sao nên sử dụng máy thổi khí

Thảo luận trong 'Máy công nghiệp' bắt đầu bởi pqmseo, 8/10/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    640
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay máy thổi khí đã không còn xa lạ gì trong các áp dụng sản xuất công nghiệp chuyên dụng cho nhiều trong hệ thống chuyền tải sử dụng khí, sử dụng đa số trong sử lý nước thải, hệ thống xi mạ điện, hệ thống sây, cấp khí nuôi trồng thủy sản, phân phối oxi cho bể điều hòa, bể nitơ… dùng thổi làm nguội trong hệ thống sản xuất tôn, thép… Với nhiều vận dụng lý tưởng của máy thổi khí.Đa số các máy thổi khí này đều được du nhập tại Đài Loan, Trung quốc. Hãy cùng VTMC VĨNH THÀNH tìm hiểu chi tiết về máy thối khí nhé
    1/ Máy thổi khí là gì?

    Máy thổi khí là loại máy chuyên dùng cho cho ngành công nghiệp nặng và nuôi thủy sản. Vận dụng nổi bật nhất và được ứng dụng đa số nhất chính là nuôi tôm,cá Không những thế còn có sử dụng cho hồ cá, tiểu cảnh,thêm khí nuôi vi sinh …
    Máy thổi khí là loại máy chuyên sử dụng trong lĩnh vực thủy sản và ngành nghề công nghiệp nặng. Không những thế nó còn được dùng cho hồ cá, tiểu cảnh. Nó được sản xuất nhằm thực hiện nhiệm vụ khuếch tán khí, phân phối dưỡng khí vào nước để góp phần cải thiện và nâng cao sự lớn mạnh của vi sinh vật có lợi và vật thể sống trong nước khỏe mạnh và vững mạnh tốt.

    [​IMG]
    Mỗi dòng máy này đều đem đến những công dụng lý tưởng và không hẳn là chúng sẽ giống nhau. Chính Bởi thế chúng ta sẽ dễ dang kiếm tìm một chiếc máy thích hợp với nhu cầu của mình.

    >>> TÌM HIỂU THÊM: https://vtmc.com.vn/may-thoi-khi

    2/ Lý do sử dụng máy thổi khí

    Máy thổi khí cũng như các loại máy khác được áp dụng rộng trong công nghiệp đã và đang là những sản phẩm không thể thiếu trong những công ty Hiện tại. Nếu như không có những loại máy thổi khí thì có lẻ sẽ chẳng thể nuôi được vi sinh, hay không phân phối oxy cho nuồi trồng thủy sản, không thổi gió đường hầm được…

    Đề cập về sự tương trợ tới bắt đầu từ máy thổi khí trong công nghiệp có thể sẽ khó có thể kể hết được. Bởi tính phổ biến của máy thổi khí tại những Dự án hay rất nhiều công dụng của một máy thổi khí tại các hệ thống khác nhau…Máy thổi khí rất khó để sản xuất, phải cần cho đến các khoa học đương đại nhất cùng với đội ngũ công nghệ lẫn nhân viên chuyên nghiệp nhất mới có thể tạo ra những chiếc máy thổi khí hoàn chỉnh như Ngày nay chúng ta dùng được.

    [​IMG]
    3/ Nguyên lý máy thổi khí

    Một cánh quạt ở trung tâm của máy thổi khí sẽ hút không khí và tạo ra luồng không khí xoắn ốc, Vì vậy tạo ra một áp suất động để không khí đi qua một đường cong và ra khỏi máy thổi. Những mức tốc độ khác nhau được thiết lập cho nhiều loại áp dụng khác nhau như làm sạch linh kiện điện tử, làm khô, thổi nhựa…

    Nguyên lý hoạt động của máy thổi khí phụ thuộc vào 2 cánh cam (hay còn gọi là bánh công tác), 2 bánh này được gắn động cơ ở tâm cánh có hướng chuyển động ngược với nhau. Hai trục tâm được đặt cùng lúc nhau và hai cánh cam không được chạm lẫn nhau.

    Lúc roto quay được một vòng thì vẫn chưa tạo áp suất trong buồng đẩy, đến lúc roto quay tiếp tới vòng thứ 2 thì dòng lưu lượng đó mới đẩy vào dòng lưu lượng ban sơ và sau cuối mới vào buồng đẩy.

    Khả năng hút của máy phụ thuộc vào khe hở giữa 2 cánh cam, khe hở giữa phần quay và thân máy. Khe hở càng nhỏ thì lực hút của máy càng mạnh, nhưng qua thời kì dùng khoảng hở to lên khiến cho máy thổi khí hoạt động không còn đảm bảo thông số làm việc.

    [​IMG]
    Tìm mua máy thổi khí tại Vĩnh Thành, các bạn hoàn toàn yên ổn tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
    Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

    • Hotline: 0983.381.878 – Fax: 028.3891.0820.
    • Địa chỉ: 45 Đỗ Văn Dậy, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, TP.HCM.
     

Chia sẻ trang này