Tấm xi măng giả gỗ cho nhà ở chắc chắn và sang trọng

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi dongthien, 15/8/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    Tấm Woodplank – Tấm xi măng giả gỗ ra đời để thay thế gỗ tự nhiên, sử dụng xi măng Portland và sợi Cellulose được sản xuất theo công nghệ Firm & Flex, tạo ra sản phẩm có tính đàn hồi cao, thân thiện với môi trương và không chứa các chất độc hại. Tấm xi măng giả gỗ Woodplank của tập đoàn SCG sản xuất, nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan được sử dụng để trang trí cho ngoại thất ngôi nhà của bạn với rất nhiều công dụng như làm tường trang trí, bảng hiệu, mặt tiền, lam che nắng…thiết kế những mảng kiến trúc nổi bật tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.

    Nếu bạn đang tìm một vật liệu mới cho những thiết kế trang trí độc đáo sáng tạo, thì tấm xi măng giả gỗ Woodplank Thái Lan với khả năng chịu ẩm cực tốt, là một sản phẩm hoàn toàn phù hợp với các điều kiện đối với sản phẩm dùng trong nhà, ngoài trời. Tấm xi măng giả gỗ Woodplank yêu cầu bảo dưỡng thấp, bề mặt vân gỗ tinh tế mang tính thẩm mỹ cao, rất dễ thi công lắp đặt.

    Tấm xi măng giả gỗ Woodplank được nhập khẩu và cung cấp độc quyền bởi Thế Giới Vật Liệu với kinh nghiệm 10 năm trên thị trường vật liệu xây dựng tại Việt Nam. Tấm Woodplank thực sự là sản phẩm sáng tạo độc đáo, đảm bảo được tính ổn định với môi trường, hòa hợp với không gian thiên nhiên. Với công nghệ Châu Âu, tấm xi măng giả gỗ Woodplank đã tạo nên một thương hiệu nổi tiếng được tín nhiệm của người dùng.

    Tấm xi măng giả gỗ Woodplank được cấu tạo từ những chất liệu đặc biệt được lựa chọ gồm Ximăng Potland và Sợi Xenlulo, 100% không có chất Amiăng. Tấm Woodplank mang tất cả sự sang trọng của gỗ tự nhiên, bền bĩ với mọi điều kiện thời tiết so với gỗ tự nhiên, không bị mối mọt và mục nát giống gỗ tự nhiên.

    [​IMG]
    Tấm xi măng giả gỗ Smartwood là vật liệu xanh bảo vệ môi trường, cách nhiệt và chịu nước tốt dùng cho thiết kế nội ngoại thất ngoài trời, sân vườn tiểu cảnh, mang phong cách gỗ tự nhiên và tạo nên những thiết kế hoàn hảo nhất.

    Với chất liệu cao cấp sẽ mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho từng không gian nội thất riêng biệt cho gia đìng bạn. tấm xi măng giả gỗ Woodplank còn thể hiện phong cách riêng biệt của từng gia chủ, tạo nét độc đáo sang trong cho ngôi nhà của bạn.

    Tấm xi măng giả gỗ Woodplank là sản phẩm nhân tạo thay thế hoàn hảo cho gỗ tự nhiên. Chúng có độ bền cao, cứng cáp, dễ lắp đặt, sơn phủ đa dạng lại bền màu, nhờ chất liệu này ngôi nhà của bạn sẽ không nặng nề với những mảng gỗ lớn. Mà giá thành lại chỉ bằng 1/2 gỗ tự nhiên Sản phẩm bảo hành 30 năm, phù hợp với khí hậu nóng ẩm đặc trưng củaViệt Nam.
    Chúng tôi đang bán tấm cemboard, tấm cemboard thái lan là tấm xi măng dăm gỗ rất bền và độ thẩm mỹ cao. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 090 374 29 55 - 090 991 75 76 để được tư vấn sản phẩm tốt nhất
     

Chia sẻ trang này