Tận hưởng không gian sang trọng đẳng cấp ngay trong lòng thành phố Hà Nội

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 19/12/17.

  1. nghiaanhvan

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Tận hưởng không gian sang trọng đẳng cấp ngay trong lòng thành phố Hà Nội

    Tọa lạc ngay vị trí trung tâm quận Hà Đông, chỉ cách đại siêu thị Aeon Mall đang được khởi công xây dựng trong năm nay chưa đến 1 km, dự án ICID Complex đang trở thành tâm điểm chú ý của khách hàng trong thời gian qua.

    Nếu như khách hàng quan tâm đến báo đài có lẽ trong thời gian qua tin tức đươc người dân Hà Đông và các quận lân cận quan tâm chính là việc tổng thầu Hòa Bình đã trúng thầu và bắt đầu thi công dự án siêu thị Aeon mall-siêu thị Nhật Bản lớn nhất tại Việt Nam và dự kiến sẽ đi vào hoạt động cuối năm 2019 cùng với thời điểm dự án ICID Complex bàn giao căn hộ cho khách hàng.

    [​IMG]

    Việc dự án Aeon Mall được xây dựng đã làm cho thị trường bất động sản quanh khu vực trở nên sôi động, nhộn nhịp hơn trước kia. Các khách hàng trẻ muốn sở hữu căn hộ tại ICID Complex với mong muốn được hòa nhịp với cuộc sống năng động của thành phố, muốn trải nghiệm các tiện ích đa sắc như Gym, spa, thể thao, phố đi bộ, trung tâm thương mại, khu sân vườn, khu ngắm cảnh trên cao, bể bơi bốn mùa, thư viện, nhà trẻ, ngân hàng, atm,…cùng hàng ngàn các tiện ích khác quanh khu vực.

    Với quy mô hơn 4000m2, 2 tòa tháp chung cư cao 30 tầng có chung khối đế và 3 tầng hầm gửi xe thông minh, ICID Complex hứa hẹn cho khách hàng một cuộc sống tràn đầy sức sống để bạn tập trung vào công việc, yêu thiên nhiên hơn.

    Với 480 căn hộ mang màu sắc hiện đại của đất nước Singapore có diện tích từ 63 đến 84m2 tương ứng từ 2 đến 3 phòng ngủ phù hợp cho các cặp vợ chồng trẻ thu nhập vừa phải, ngân hàng hỗ trợ lên đến 70% giá trị căn hộ cùng lãi suất ưu đãi 0% đến khi nhận nhà và ân hạn gốc 1 năm, đây là chính sách ưu đãi mà chủ đầu tư muốn tri ân đến khách hàng đã ủng hộ các sản phẩm của họ trong các năm qua.

    Mọi thông tin về dự án liên hệ: 091 732 9191.
     

Chia sẻ trang này