Tận hưởng không gian sống Singapore tại ICID Complex

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 22/12/17.

  1. nghiaanhvan

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Chung cư ICID Complex được biết đến là dự án mang lại “ làn gió mới” cho bất động sản Hà Đông nói chung và bất đồng sản Hà Nội nói riêng. Thiết kế cảnh quan dự án vô cùng hiện đại, tiện nghi đầy đủ, kết hợp hài hòa với thiên nhiên tạo nên một môi trường sống ấm áp, trong lành và tràn đầy năng lượng sống.

    TẬN HƯỞNG KHÔNG GIAN SỐNG SINGAPORE TẠI ICID COMPLEX

    Bể bơi bốn mùa trên cao được thiết kế độc đáo nằm giữa các tòa tháp, xung quanh hồ bơi được bố trí hệ thống cây xanh nhiệt đới tạo cảm giác mát rượi, trong lành. Đây là địa điểm phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của cư dân tương lai sau những giờ làm việc căng thẳng.

    Khu thể thao tại ICID Complex được trang bị rất nhiều các trang thiết bị hiện đại như máy chạy bộ, xe đạp, chèo thuyền…cùng đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình hỗ trợ mang đến cuộc sống khỏe mạnh và năng động cho cư dân.

    [​IMG]

    Khu nhà trẻ dự án ICID Complex Hà Đông được xây dựng trên khoảng đất rộng hàng nghìn m2, được bao quanh bởi cây xanh và các bãi cỏ, vườn hoa đan xen. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên tận tình cùng trang thiết bị dạy học hiện đại đạt chuẩn quốc tế sẽ mang đến cho các em một môi trường học tập và vui chơi lành mạnh và bổ ích.

    Hà Đông là một trong những khu vực “nóng” của thị trường bất động sản. Sự gia tăng mạnh mẽ về số lượng cũng như phân khúc các loại hình dự án chung cư tạo nên sự đa dạng cho người mua nhà lựa chọn. Tuy nhiên, điều đó cũng đồng nghĩa với việc khách hàng không dễ dàng để đưa ra một quyết định đúng đắn khi mà có rất nhiều chung cư “na ná” giống nhau.
    Tại một cuộc hội thảo về bất động sản khu vực Hà Đông, rất nhiều khách hàng đã đưa ra câu hỏi : Với ngân sách khoảng 1,5 tỷ nên mua chung cư nào ở Hà Đông và dự án ICID Complex chính là câu trả lời đáp ứng đủ nhu cầu và mong muốn của khách hàng

    [​IMG]

    Chung cư ICID Complex tại mặt đường đường Lê Trọng Tấn đang là dự án được đánh giá rất cao về thiết kế và giá cả hợp lý. Với thiết kế thông minh và công nghệ xây dựng Tường Trụ mới nhất, các căn hộ ICID Complex trở lên vuông vắn và đẹp hơn từng góc cạnh.
    Diện tích căn hộ ICID Complex có thiết kế đa dạng từ 63m2 đến 83m2 tương ứng với từ 2 đến 4 phòng ngủ. Được coi là “ vẻ đẹp mới “ của quận Hà Đông, dự án ICID Complex sẽ là nơi an cư tuyệt vời cho cư dân quận Hà Đông cũng như thành phố Hà Nội.
    Hãy sở hữu cho mình một căn hộ ICID Complex Hà Đồng để tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tuyệt vời!

    Xem thông tin dự án FLC Premier Park Đại Mỗ
     

Chia sẻ trang này