Tecco Diamond thi công trong toàn cảnh nguồn cung khan hiếm

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 12/1/21.

  1. hienpq

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Tổng Công Ty Tecco Hà Nội Thủ Đô xây dựng dự án Tecco Diamond ở huyện Thành Trì, cung ứng nguồn cung căn hộ chất lượng, tiện ích, Chi phí hài hòa và hợp lý.
    Với vị trí đắc địa, 4 mặt giáp đường liên thông trong khu vực cùng đầu tư và quy hoạch sớm lên Q. Những năm 2023, Tecco Diamond xuất hiện một quỹ căn hộ cao cấp - nơi an cư đẳng cấp tại khu vực cửa ngõ phía nam Thành Phố.
    Thị phần địa ốc khát nguồn cung cấp
    [​IMG]
    Lễ động thổ dự án Tecco Diamond Tứ Hiệp
    những chuyên gia nhận định, nguồn cung cấp căn hộ chung cư với mức giá hơn một tỉ đồng tại Hà Nội đang hết sạch. Theo báo cáo mới nhất của Jones Lang LaSalle (JLL), trong 4 tháng giữa năm Thị phần nhà chung cư tại Hà Nội Thủ Đô có lượng mở bán chính thức chỉ đạt mức 2.910 căn, giảm 36,7% so với quý trước, mức thấp nhất trong tầm 7 năm quay về đây. Tổng rổ hàng trong 4 tháng giữa năm cũng lép vế đối với nguồn cung cấp trung bình hàng quý quy trình 2015-2019.
    Giới Chuyên Viên phân tích và lý giải, Thị Trường trì trệ dần, 1 phần do ảnh hưởng từ dịch Covid -19, ít nhiều CĐT bị chững nhịp kế hoạch ra hàng. Phần khác, một trong những dự án vẫn tiếp tục bị vướng luận điểm pháp lý, chưa được phê duyệt việc xây cất, tiến hành, càng khiến Thị phần thêm thiếu hụt nguồn cung cấp mới.
    nguồn cung giảm tốc mạnh song yêu cầu tìm kiếm bắt động sản của người việt vẫn đẩy mạnh, mặc kệ dịch bệnh Covid-19 có tình tiết tinh vi. Theo số liệu được thống kê từ Google Trends, tại việt nam, hồi tháng 2 và 3/2020, lượng tìm kiếm với các khóa tương quan đến căn hộ chung cư như BĐS, căn hộ chung cư cao cấp, dự án căn hộ chung cư cao cấp đều tăng. Với từ khóa chung cư, vào cuối tháng 3/2020, lượng tìm kiếm thậm chí còn vượt mốc cao nhất của năm 2019.
    theo những chuyên gia, nguồn cung cấp hiếm hoi dự đoán sẽ làm nên thanh lọc trên Thị phần. Khi đó, chỉ các người đầu tư, Doanh Nghiệp Bất Động Sản Nhà Đất có tiềm lực vững mạnh mới có thể sinh tồn. Đó cũng chính là Tại Sao Tecco Group chào làng dự án Tecco Diamond trong toàn cảnh này.
    Tecco Diamond giải cơn khát thiếu căn hộ
    không chỉ có rầm rộ tiến hành và chính thức mở bán nhiều dự án trên cả nước, cuối tháng 9/2020, tập đoàn lớn Tecco cũng động thổ, tiến hành khởi công dự án Tecco Diamond tại khu vực Tứ Hiệp, thuộc giữa trung tâm huyện thanh trì (Hà Nội).
    Dự án toạ lạc trong Khu Vực lõi giữa trung tâm huyện thanh trì, hưởng lợi từ đầu tư và quy hoạch với 1 loạt tuyến phố mở rộng như đường liên kết Pháp Vân - Cầu Giẽ - Đường Vành đai 3, đường 3.5 đi cầu Ngọc Hồi, Tuyến bậc nhất Metro Ngọc Hồi - Yên Viên - Như Quỳnh. Hai cầu đánh bại hồ Linh Đàm, Quận Hoàng Mai (Hà Nội) chuẩn bị thông xe ngày 10/10 tới sẽ giúp cho việc lưu thông trong khoanh vùng trở nên thuận tiện, dễ dàng và đơn giản hơn.
    Với có nhu cầu làm cho một dự án biểu tượng, đẳng cấp tại quận thanh trì, người đầu tư dành nhiều tâm huyết cho Tecco Diamond. Dự án được kỳ vọng trở thắng lợi trình ban sơ cho sự phát triển mạnh của Quanh Vùng sau này, đặc biệt là khi thanh trì chính thức lên quận.
    với thiết kế một toà dịch vụ thương mại và chung cư thời thượng, bao gồm 2 block, Tecco Diamond Dự kiến cung cấp ra Thị phần khoảng tầm 665 căn hộ văn minh, đẳng cấp, với diện tích S hài hòa và hợp lý, từ 2 đến 3 phòng ngủ. CĐT tiết lộ, giá của chung cư tại Tecco Diamond chỉ còn 1,6 tỉ đồng vnd một căn...
     

Chia sẻ trang này