Tha hồ khám phá văn hóa thổ dân ở Seattle

Thảo luận trong 'Vé tàu & Vé máy bay' bắt đầu bởi seochoi, 29/8/16.

  1. seochoi

    seochoi New Member

    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Tha hồ khám phá văn hóa thổ dân ở Seattle.
    Bạn tò mò với cuộc sống của người thổ dân ở khu vực Tây Bắc của Mỹ. Và bạn muốn chiêm ngưỡng thiên nhiên hoang sở ở đảo Blake. Chỉ với một chiếc vé máy bay đi Seattle bạn sẽ thực hiện được mong muốn đặt chấn đến hòn đảo với bao điều kỳ thú tại thành phố Seattle xinh đẹp này.

    [​IMG]
    Tillicum Village một ngôi làng được ví như một thỏi nam châm thu hút khách du lịch tại đảo Blake - một hòn đảo xinh đẹp cách thành phố Seattle khoảng 8 dặm. Đến đây du khách sẽ được tìm hiểu về đời sống cũng như là văn hóa của những thổ dân sinh sống lâu năm. Sẽ là một cuộc phiêu lưu khiến du khách không thể nào quên được, bởi vẻ đẹp hiểm trở hùng vỹ của hòn đảo, hay những điệu múa truyền thống huyền thoại, và cả những bữa tiệc bất tận,…

    Cuộc sống của người dân bản địa ở đây rất mộc mạc và nhiều điều thú vị, tin chắc rằng sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai đang có trong tay chiếc vé máy bay đi Seattle. Nghêu hấp, cá hồi Chinook nướng trên lửa hồng là những món bạn nhất định phải thử qua khi đã quyết định đến với ngôi làng Tillicum này.

    Sau khi đã lắp đầy bao tử du khách có thể hòa mình vào không khí náo nhiệt của những vũ điệu hoang dã hay học lỏm các điệu múa truyền thống từ những vũ công điệu nghệ. Kết thúc buổi biểu diễn nghệ thuật đầy ấn tượng bạn có thể thong dong dạo bước trên những bãi biển xinh đẹp, lần theo những con đường mòn thơ mộng.

    Ngoài ra, tại ngôi làng này bạn cũng có thể thử làm một nghệ nhân bằng việc tự tay khắc những họa tiết lên gỗ. Đây cũng là nơi thích hợp để bạn mua những món quà lưu niệm gửi tặng bạn bè và người thân, bởi tại đây có rất nhiều món hàng làm bằng thủ công rất tinh xảo và bắt mắt.

    Một cuộc sống dân dã trong một hòn đảo thanh bình, nếu muốn trải nghiệm những điều thú vị trên thì bạn hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Mỹ ngay đi nào.
    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch Seattle Mỹ hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Seattle Mỹ của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
     

Chia sẻ trang này