Tham khảo cho khách hàng mua dự án vincity chất lượng ở quận 7

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 14/9/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    851
    Đã được thích:
    0
    Còn một yếu tố nữa là, với những nơi đã phát triển rồi, giá bất động sản thường sẽ tương đối ổn định. Thế còn ở những nơi đang phát triển, bất động sản sẽ tiếp tục được hưởng yếu tố lãi vốn, vậy câu hỏi lúc này bạn sẽ chọn mua ở đâu?
    Ngoài ra, khách hàng cũng nên tham khảo thêm các bài viết của chúng tôi tạihttps://sunlandsg.vn/du-an/du-an-can-ho-hausalto-ez-land-quan-9

    Nếu bạn mua xong bất động sản, xây nhà lên và có người thuê ngay thì nơi đó được gọi là có dòng tiền. Nếu bất động sản của bạn gần trường học, khu công nghiệp, bệnh viện,...bạn có thể kinh doanh buôn bán tạo ra tiền ngay, nơi đó cũng được gọi là có dòng tiền.
    Xem thêm các dự án khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/9-luu-y-can-biet-truoc-khi-mua-vincity-new-saigon-quan-9-

    Và ngược lại, có rất nhiều nơi bạn mua xong, xây lên để cho thuê nhưng không ai đến thuê hay kinh doanh, nơi đó được gọi là không có dòng tiền.
    Tham khảo thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/du-an-can-ho-opal-city-dat-xanh-quan-9

    Còn yếu tố lãi vốn được hiểu đơn giản là đánh giá tiềm năng tăng giá của bất động sản. Có những vị trí bất động sản bạn mua vào với mức giá xấp xỉ 40 – 45 triệu đồng/m2 và sau 3 – 7 năm, mức tăng hoặc giảm không đáng kể, chẳng hạn như tăng từ 45 – 50 triệu đồng/m2. Và có những vị trí bất động sản khác, bạn mua vào với mức giá 3 – 10 triệu đồng/m2, cũng sau 3 – 7 năm, mức tăng ước đạt gấp 5 – 6 lần so với ban đầu (20 – 50 triệu đồng/m2).
    [​IMG]
    Nếu bạn chọn sai, đồng tiền của bạn sẽ không sinh sôi nảy nở. Nếu một tài sản không thể nảy sinh ra dòng tiền thì điều đó được xem như bạn đã kinh doanh thất bại, hoặc đó là "tài sản chết, dòng tiền chết". Nhiều tài sản trong nội thành không còn yếu tố lãi vốn cao và ngược lại, đồng thời khá nhiều tài sản ở quá xa trung tâm không có yếu tố dòng tiền. Bạn là nhà đầu tư, nếu muốn đầu tư thành công, chắc chắn bạn phải nắm bắt rõ những yếu tố này, vừa để tránh đầu tư không thuận lợi, vừa để tránh tạo ra rủi ro về mặt pháp lý.
     

Chia sẻ trang này