Tham khảo dịch vụ cho thuê xe máy ở côn đảo

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi raovatuytintphcm, 20/7/19.

  1. raovatuytintphcm

    raovatuytintphcm Expired VIP

    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Mọi người chắc đã rất quen thuộc với Vũng Tàu, nhưng lại rất ít người du lịch Côn Đảo. Khi nhắc tới hòn đảo này, rất nhiều người vẫn liên tưởng tới những nhà tù đáng sợ. Tuy nhiên, những năm gần đây, Côn Đảo dần nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, cùng những bãi biển xanh ngắt và những bãi cát trắng trải dài.

    Kinh nghiệm du lịch Côn Đảo: Thời gian lý tưởng

    Thời gian đẹp nhất để bạn đi Côn Đảo là từ tháng 3 đến tháng 9. Đây là thời gian biển êm. Dù rơi vào mùa mưa nhưng những trận mưa ở Côn Đảo chủ yếu là mưa rào và không kéo dài. Thời gian còn lại thì luôn có ánh nắng chan hòa khắp hòn đảo. Nếu bạn đang ấp ủ kế hoạch khám phá hòn đảo hoang này hoặc tham gia các tour lặn ngắm san hô thì đây là thời gian cực thích hợp. Ngoài ra, thời gian này cũng là mùa rùa từ khắp nơi về đẻ trứng đấy.

    Tham khảo: dịch vụ cho thuê xe máy ở côn đảo

    Nếu bạn chọn đi Côn Đảo vào tháng 10 đến hết tháng 2 thì không nên ở khám phá Vịnh Côn Sơn vì đây là thời gian vịnh bị ảnh hưởng gió Đông Bắc và thường có sóng lớn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể ở mặt phía Tây và Tây Nam của hòn đảo vì khu vực này êm đềm hơn và ít bị tác động của sóng gió.

    Kinh nghiệm du lịch Côn Đảo: Di chuyển đến Côn Đảo

    Có 2 cách di chuyển đến Côn Đảo:

    Đường thủy

    Từ thành phố Vũng Tàu, bạn ra cảng Cát Lở để đi tới cảng Bến Đầm của Côn Đảo. Sức chứa của tàu là tầm 200 người. Tàu có cả ghế ngồi và giường nằm máy lạnh, và có cả căn-tin để phục vụ ăn uống trên tàu hẳn hoi nhé. Cho nên, dù thời gian di chuyển là 12 tiếng đồng hồ nhưng bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi đâu.

    Ngoài ra, từ hôm 14/7, bạn có thêm 1 cách nữa để đi đến Côn Đảo. Tàu cao tốc Superdong vừa mở thêm tuyến Sóc Trăng đến Côn Đảo, và chỉ mất có 2 tiếng rưỡi thôi. Từ Sài Gòn bạn có thể di chuyển đến Sóc Trăng bằng xe khách. Xe chạy khoảng 5 tiếng. Sau đó, bạn ra cảng Biên Phòng Trần Đề, nhảy lên tàu Superdong, và 2 tiếng rưỡi sau bạn đã có mặt ở Cảng Bến Đầm của Côn Đảo rồi.

    Tham khảo: cho thuê xe máy tại côn đảo
     

Chia sẻ trang này