Thang nhôm rút 5m

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi basieunhan, 13/8/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]

    Cho mình hỏi thang nhôm rút chữ A 5m sử dụng như thế nào?

    Dòng thang nhôm rút chữ A 5m thường được khách hàng chọn mua khi sử dụng trong công viêc với địa hình cao, đặc biệt dùng trong ngành xây dựng, viễn thông, bởi tính tiện dụng của dòng thang nhôm rút chữ A 5m là dễ di chuyển, có thể sử dụng ở địa hình không có điểm tựa và rút gọn lại với chiều cao chưa tới 1m, đặc biệt dòng thang nhôm rút chữ A bạn có thể sử dụng chiều cao chữ A hoăc chiều cao chữ I với độ dài gấp đôi, tải trọng thang là 150kg tối đa.

    Các thương hiệu thang nhôm rút hiện nay có dòng Advindeq, Nikawa, Hasegawa… là các dòng thang nhập khẩu với các công nghệ Nhật Bản, Đài Loan, chế độ bảo hành 12 tháng.

    Thang nhôm rút gọn (chữ A) Advindeq ADT708B-Thang nhôm rút chữ A 5m có thể sử dụng kích thước chữ A hoặc chữ I tùy vào độ cao yêu cầu, với kiểu dáng có thể sử dụng kích thước như vậy thực sự rất tiện ích và gọn nhẹ.


    Thang nhôm rút chữ A 5m sử dụng như thế nào?
    Sử dụng kích thước chữ I

    Ngoài ra có thể rút gọn lại với kích thước chỉ gần 1m, giúp di chuyển nhanh chóng tới các địa điểm cần sử dụng mà ko cồng kềnh, vác nặng. Thang nhôm rút gọn (chữ A) Advindeq ADT708B

    Thang nhôm rút gọn được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn an toàn Châu ÂU EN131. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp cùng với chân thang có lắp đế cao su chống trơn trượt không chỉ mang lại độ chắc chắn, an toàn, độ bền cao mà còn mang lại tính thẩm mỹ, hạn chế làm trầy xước bề mặt sàn nhà.

    Khóa tự động: Thang rút có thêm khóa gấp tự động làm cho thang có thêm chức năng rút, duỗi thẳng hoặcthang xếp thành chữ A

    Sản phẩm rút gọn được nên có thể di chuyển linh hoạt hoặc để cất giữ khi không sử dụng, thang còn có lót tay để dễ dàng xách đi mọi mọi nơi.

    Điều chỉnh độ cao linh hoạt: Thang có dễ dàng rút gọn, kéo dài theo từng bậc thang nên bạn có thể điều chỉnh độ cao linh hoạt phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chỉ cần đẩy chốt cài bạn có thể hạ bậc thang xuống dễ dàng và tùy chỉnh.

    Sản phẩm được sử dụng rộng rãi: Kỹ thuật, Siêu thị, quảng cáo, vệ sinh kính, Sửa chữa bóng đèn, cắt tỉa cây, Sử dụng trong khách sạn, Sử dụng trong ngành điện lực, ngành công nghiệp khai thác mỏ, các công việc khác, leo núi.
    [​IMG]

    Thang nhôm rút chữ A 5m sử dụng như thế nào?
    SỬ DỤNG THANG NHÔM AN TOÀN

    Với loại thang này, bạn nên dựng thang nghiêng một góc 75 độ so với bờ tường là tốt nhất. Một nguyên tắc đơn giản để đặt thang đơn đúng góc an toàn chính là căn khoảng cách thừa tính từ điểm tiếp xúc của thang với điểm tựa lên trên bằng ¼ tổng chiều dài của thang.

    Khi lên hoặc xuống thang đơn, luôn luôn giữ tư thế mặt đối mặt với các bậc thang và bám chắc. Không cố gắng cầm thêm bất kỳ vật gì khi đang leo lên – xuống thang nhôm.

    Chân chống trượt ở dưới cùng của thang đơn phải có tính chất chống trượt tốt và luôn trong tình trạng tốt trước khi sử dụng. Không sử dụng thang nhôm đơn trên băng, tuyết hoặc các bề mặt trơn trừ khi nó được thiết kế thêm tính năng này.

    Một chiếc thang nhôm đơn không bao bao giờ được đặt trên các vật dụng khác như hộp, thùng, dàn giáo, hoặc địa hình không ổn định… nhằm tăng chiều cao thang lên một chút.

    Một số loại thang nhôm đơn có thiết kế thêm bộ phận chốt khi sử dụng gần cửa sổ bạn nên sử dụng nó thường xuyên cho những công việc gần cửa sổ nhé. Bên cạnh đó, người dùng cũng không được chồng 2 thang lên nhau hoặc hàn 2 thang lại với nhau để tăng chiều cao TOÀN

    So với thang chữ A có 4 điểm tiếp xúc chạm đất thì thang nhôm rút đơn chỉ cần 2 điểm tiếp xúc với mặt đất và một điểm tiếp xúc với đầu thang ở vị trí cao.

    Trong trường hợp nơi làm việc có không gian hẹp, chiều cao trần hoặc khu vực làm việc thấp hơn chiều cao tối đa của thang thì người sử dụng có thể thấy rằng không thể đặt thang nghiêng 75 độ như thiết kế. Vì thế bạn hãy thu gọn lại một phần của thang nhôm rút thay vì kéo dài hết cỡ để đảm bảo an toàn và độ chắc chắn của thang nhôm.

    Để ngăn chặn việc thang nhôm nghiêng sang một bên khi làm việc, người sử dụng cần đứng cân bằng trên thang, không đu ra một bên thang để sơn tường hoặc các công việc khác, như vậy sẽ rất nguy hiểm. Luôn luôn giữ thăng bằng bằng cách giữ cho cơ thể có đủ 3 điểm tiếp xúc với thang nhôm. Bạn nên đứng và làm việc ở vị trí giữa của bậc thang, không nên đứng trên thang và cố gắng nhấc nó sang bên cạnh. Nếu cần di chuyển thang sang vị trí khách, bạn hãy xuống mặt đất, di chuyển thang, cố định chốt an toàn, leo lên và tiếp tục làm việc. Không cố gắng di chuyển từ thang này sang thang khác khi đang ở trên cao điều này là cực kỳ nguy hiểm.
    Ví trí có thể gây mất cân bằng khi sử dụng thang nhôm: 3 bậc trên cùng của thang, tuyệt đối không nên đứng lên bậc trên cùng của thang để làm việc.
     

Chia sẻ trang này