the sol city long an

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi nhutbds, 29/7/21.

  1. nhutbds

    nhutbds Expired VIP

    Bài viết:
    301
    Đã được thích:
    0
    Căn hộ nghỉ dưỡng - lựa chọn cho những nhà đầu tư sành sỏi
    28/07/2021 17:30 GMT+7
    Căn hộ tại các thành phố du lịch hiện trở thành sản phẩm “kén khách” do ảnh hưởng dịch bệnh, pháp lý. Tuy nhiên, nhiều nhà đầu tư thông thái vẫn “âm thầm” rót tiền vào những sản phẩm nắm lợi thế vượt trội.

    Điểm sáng nhiều hứa hẹn trong bức tranh ảm đạm
    the sol city
    Mô hình căn hộ nghỉ dưỡng kết hợp giữa căn hộ chung cư và dịch vụ khách sạn không còn xa lạ với giới đầu tư Việt Nam, đặc biệt tại các thành phố du lịch khi sở hữu đồng thời 2 chức năng là tạo không gian sống hiện đại và dịch vụ khách sạn tiện nghi, sang trọng. Với nhiều nhà đầu tư, mô hình này không khác gì con gà “đẻ trứng vàng” nếu người mua dò trúng “kênh” để xuống tiền.

    Căn hộ nghỉ dưỡng - lựa chọn cho những nhà đầu tư sành sỏi
    Căn hộ nghỉ dưỡng thu hút nhà đầu tư nhờ tiềm năng và tính chất đa công năng
    Sự đa năng vượt bậc đã khiến sản phẩm BĐS căn hộ nghỉ dưỡng tại thành phố du lịch tạo ra những làn sóng đầu tư mạnh vào những “địa chỉ đỏ” du lịch như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Hạ Long, Sapa… Vốn đầu tư không cần nhiều, tính sinh lời ổn định nhờ hoạt động quản lý, cho thuê hàng năm, các cam kết sinh lời từ chủ đầu tư đã khiến phân khúc này tạo sức hút mạnh mẽ, thúc đẩy tiềm năng tăng giá cao.

    Tuy nhiên, sự phát triển ồ ạt khiến thị trường thời gian qua xuất hiện những sản phẩm chênh lệch về chất lượng, khả năng vận hành thiếu đồng bộ. Đặc biệt, nhiều trong số đó đang trong tình trạng “treo” chờ pháp lý hoàn thiện hoặc sở hữu giới hạn 50 - 70 năm. Cộng thêm tác động xấu từ dịch bệnh phủ lên ngành du lịch khiến phân khúc này có phần ảm đạm trong mắt nhà đầu tư.

    Mặc dù vậy, cần phải nhìn nhận xung lực từ mô hình căn hộ nghỉ dưỡng thực chất là rất lớn nếu vấn đề pháp lý được khai thông, thị trường có sự kiểm soát, mặt bằng chất lượng được nâng tầm sẽ tạo ra dòng chảy đầu tư mạnh mẽ. Bằng chứng là mô hình căn hộ đã được phát triển ổn định và phát triển mạnh tại hơn 100 quốc gia trên thế giới, trong đó có những cường quốc du lịch như Mỹ, Anh, Nhật, Hàn, Singapore, Thái Lan…

    Giữa bối cảnh đó, căn hộ nghỉ dưỡng trở thành sản phẩm kén chọn với nhà đầu tư tinh tường; thị trường vẫn còn sót lại những sản phẩm có tính cạnh tranh vượt trội, đem lại khả năng sinh lời chắc chắn, an toàn cho dòng tiền của nhà đầu tư.

    Cơ hội cho nhà đầu tư ở thành phố biển Nha Trang

    Nha Trang từng là điểm “nóng” tăng trưởng của phân khúc BĐS nghỉ dưỡng khi phần lớn chưa được chứng nhận tính pháp lý, chính lý do này khiến nhà đầu tư, người mua phân vân.

    Tuy nhiên, dự án căn hộ nghỉ dưỡng ANCruising tại trục đường Trần Phú (Nha Trang) đang là một trong số ít điểm sáng đem lại giá trị sở hữu lâu dài cho nhà đầu tư.

    dự án the sol city

    iTVC from Admicro
    Những nhà đầu tư có tầm nhìn sẽ nhận ra, bên cạnh nguồn lợi nhuận hàng năm khi uỷ thác cho thuê bởi đơn vị quản lý vận hành quốc tế, thì sau đó, tài sản sẽ được trao trả lại cho chủ sở hữu để tiếp tục khai thác cho thuê hoặc làm căn hộ để ở cho chủ nhân hoặc con cháu. Không những vậy, dự án ANCruising lại đang nằm “lọt” trong vùng giá trũng tương đương thời điểm 2018 do toàn bộ thị trường Nha Trang mới được “phá băng” kể từ giai đoạn thắt chặt phê duyệt và rà soát pháp lý 2019 - 2020. Đây chính là những lợi thế mà ít sản phẩm nào có được trên thị trường hiện nay.

    Giữa một thủ phủ du lịch tầm cỡ quốc tế, ở vị trí lý tưởng “đa kết nối” nhờ sân bay quốc tế Cam Ranh và Cảng biển Nha Trang; sở hữu bãi biển đẹp nhất hành tinh hay 10 điểm lặn biển đẹp nhất thế giới… Nha Trang vẫn sẽ là điểm nhất định phải đến của du khách nội địa và quốc tế trong tương lai, mở ra triển vọng du lịch biển sôi động rất lâu dài.

    Đa kết nối - “vô đối” trong tương lai

    Vị trí “đa kết nối” của dự án ANCruising còn được nâng tầm mạnh mẽ trong tương lai khi những quy hoạch chiến lược của Nha Trang đang từng bước được thực hiện.

    Căn hộ nghỉ dưỡng - lựa chọn cho những nhà đầu tư sành sỏi
    ANCruising - Dự án căn hộ mặt biển với địa thế toạ sơn - nghin hải - cận lộ quý hiếm tại Nha Trang. Ảnh phối cảnh dự án
    Dự án ngay cạnh cầu vượt biển Hòn Tre, tương lai sẽ kết nối thẳng từ ANCruising tới hòn đảo thiên đường vui chơi giải trí tầm cỡ, đặc biệt là khu casino hơn 2 tỉ USD đang được xin phép.

    Dự án ANCruising còn nằm gần ngay cầu vượt biển sang đảo Hòn Rớ; sát bên cầu An Viên, cây cầu hoàn thiện tuyến huyết mạnh Trần Phú - Nguyễn Tất Thành - sân bay Cam Ranh. Ngay trước mặt sẽ là trung tâm dịch vụ, giải trí, du lịch gắn liền Cảng Nha Trang quy mô 34,65 ha… Nền hạ tầng đặc biệt được đồng bộ sẽ giúp du khách di chuyển từ đây tới sân bay hoặc mọi điểm vui chơi, giải trí đẳng cấp đều dễ dàng, thuận tiện đồng thời là cơ sở để giá trị BĐS khu vực này tăng mạnh trong tương lai.

    Hơn thế nữa, các căn hộ tại dự án ANCruising dự kiến được bàn giao vào quý I/2023 sẽ là thời điểm đẹp nhất khi nền kinh tế du lịch Nha Trang đang trên đà phát triển mạnh mẽ trở lại sau thời kỳ Covid, hứa hẹn trở thành điểm nhất định phải đến của du khách trong và ngoài nước.

    Căn hộ nghỉ dưỡng - lựa chọn cho những nhà đầu tư sành sỏi
    Dự án ANCruising sở hữu những tiện ích riêng độc đáo. Ảnh phối cảnh dự án
    Bên cạnh những lợi thế trên, dự án ANCruising còn sở hữu những tiện ích riêng độc đáo, giá trị, đem lại sự khác biệt trên thị trường. Cụ thể, dự án sở hữu bể bơi vô cực trên cao dài nhất Việt Nam tới 102m. Cùng với đó là hàng loạt kỳ quan thu nhỏ như: Bể bơi ánh sao Galaxy đầu tiên tại Việt Nam, Rừng thẳng đứng hơn 2000m2 quy mô bậc nhất Nha Trang, Visual Bar, Art Center đương đại, Book Cafe… độc đáo và ấn tượng bậc nhất thành phố biển.
    the sol city long an
    Với những căn hộ mặt tiền biển toạ lạc tại toạ độ quy hoạch chiến lược, đặc biệt được thiết kế diện tích đẹp từ 35 - 70m2 - không gian không chỉ phù hợp “túi tiền” nhà đầu tư đồng thời phù hợp với kế hoạch cho thuê nghỉ dưỡng, đem lại tính thanh khoản cao, lợi nhuận ổn định cho nhà đầu tư. Đây chính là những lý do để nhiều nhà đầu tư sành sỏi vẫn đang tìm kiếm thông tin đầu tư tại các căn hộ tại dự án ANCruising.

    Phương Dung
     

Chia sẻ trang này