Thi công dự án bằng chất liệu xenlulo tấm cemboard

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi dongthien, 18/8/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    Qua thời gian nghiên cứu thị trường và khảo sát các công ty xây dựng thì chúng tôi nhận thấy rằng áp dụng vật liệu mới để mang lại hiệu quả kinh tế, chất lượng cao cho công trình là một yêu cầu quan trọng luôn được đặt ra trong lĩnh vực xây dựng, để đáp ứng được tiêu chí này, trong những năm vừa qua các công trình xây dựng đã áp dụng hiệu quả sản phẩm tấm xi măng sợi xenlulo cemboard Thái Lan. Đây là loại công nghệ vật liệu hiện đại của Châu Âu với nhiều ưu điểm nổi bật, được ứng dụng và phát triển rộng rãi ở Việt Nam cũng như các nước trên thế giới. Tấm xi măng sợi Xenlulo Thái Lan được nhập khẩu trực tiếp, đạt mọi tiêu chuẩn quốc tế.

    [​IMG]
    Tấm xi măng sợi xenlulo cemboard đã được sử dụng gần 100 năm tại các nước phát triển với đủ các ứng dụng trong thiết kế nội và ngoại thất. Với các đặc tính ưu việt như: chịu nước, chống cháy, cách âm, cách nhiệt,… Tấm xi măng sợi xenlulo ngày càng cho thấy các ưu điểm của nó rất thích hợp với khi hậu nóng ẩm mưa nhiều của Việt Nam và đã dần trở thành vật liệu quen thuộc của các công trình xây dựng.

    Nhận biết được tiềm năng phát triển của tấm xi măng sợi xenlulo và luôn mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những GIẢI PHÁP tối ưu nhất, chúng tôi đã đưa ra thị trường một sản phẩm TẤM CỨNG SIÊU BỀN (tấm xi măng sợi Cellulose) mang thương hiệu cemboard. Đây thực sự là sản phẩm độc đáo dành cho các công trình xây dựng hiện nay.

    Tấm xi măng sợi xenlulo cemboard có thể ứng dụng làm trần nổi, trần chìm, vách nội ngoại thất, lót sàn, sàn nhà, sàn thang máy. Tấm xi măng sợi xenlulo cemboard Thái Lan được sản xuất với các độ dày thông dụng nhất là: 3.5mm, 4mm, 6mm, 8mm, 10mm, 12mm, 16mm, 18mm và các độ dày cùng kích thước khác đều có thể sản xuất theo yêu cầu của đơn đặt hàng. Tấm xi măng sợi Xenlulo Thái Lan làm vách ngăn nhà xưởng, văn phòng. Tấm xi măng sợi xenlulo là sản phẩm hoàn toàn không có a-mi-ăng, được làm từ các nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường.

    Xem thêm tấm cemboardtấm cemboard thái lan . Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 090 374 29 55 - 090 991 75 76 để được tư vấn sản phẩm tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này