Thiết Kế Hòn Tinh Tế Mini Ở Đâu TPHCM?

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 20/2/20.

  1. sotayxuyenviet

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Bài viết:
    612
    Đã được thích:
    0
    Hòn non bộ là điểm nhấn trong các khu vườn, nhưng bố trí non bộ sao cho hợp lý và phát huy được tất cả các yếu tố tốt của nó thì cần phải để ý, việc đặt hướng nào vị trí ra sao sẽ tùy thuộc vào cung mệnh và tuổi của gia chủ. Đặt hướng tốt sẽ đem lại tài lộc cho chủ nhà.
    Tiểu cảnh hòn non bộ từ lâu được mọi người biết đến là một mô hình thiết kế sân vườn thu nhỏ, sản phẩm có sự kết hợp của nhiều yếu tố tạo nên một không gian thư thái cho con người, giúp con người gần gũi với thiên nhiên hơn. Tiểu cảnh Trung Đức giới thiệu tới quý khách hành mẫu thiết kế hòn non bộ mini đẹp hợp phong thủy.
    THIẾT KẾ HÒN ĐẸP MINI Ở ĐÂU ĐẸP ?

    Hòn non bộ mini là hình ảnh những quả đồi nhân tạo kết hợp với cây cảnh, thác nước và từ những yếu tố rất thiên nhiên, từ lâu non bộ đã dần trở thành một thú chơi vô cùng tao nhã đối với những ai yêu thiên nhiên, tâm hồn phóng khoáng và là người thích hòa mình vào những tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng, đây là một tác phẩm nghệ thuật mang đậm nét thẩm mỹ. Để có được một non bộ đẹp phù hợp với tiểu cảnh ngôi nhà, bạn nên tìm hiểu thật kỹ về phong cách cũng như cách bố trí sản phẩm cho phù hợp.
    [​IMG]
    Việc này không hề bị bó buộc dù chủ nhân có một ngôi nhà rộng cho cả một hòn non bộ mini cỡ to, hay ta chỉ có một hòn non bộ mini cỡ nhỏ. Trong khung cảnh nào cũng có thể tạo một dòng suối nhỏ hay một am nước xinh xinh. Nơi đó có những loài cây thủy cảnh rất dễ trồng và chăm sóc. Ngoài cây cỏ, còn có thể đặt vào am những vòi phun nước, những bức tượng, những chiếc tháp trang trí, trong am những chú cá cảnh nhởn nhơ bơi lặn.
    [​IMG]
    Chúng tôi luôn mong muốn mang đến không gian thoáng mát và giúp bạn gần gũi hơn với thiên nhiên và cây cảnh. Nếu đang mong muốn sử dụng và bố trí, thiết kế hòn non bộ mini cho sân vườn hay trong nhà… Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp một số mẫu hòn non bộ mini rất thích hợp cho bàn làm việc, góc học tập hay văn phòng.
    TIỂU CẢNH NỘI NGOẠI THẤT ĐỨC PHÁT

    • Văn phòng: 10A1, Cộng Hòa, Phường 15, Q. Tân Bình, Tp.HCM
    • Địa chỉ: 1.309 Tỉnh lộ 10, P. Tân Tạo, Quận Bình Tân, Tp. HCM
    • Hotline: 0906 091 517
    • Mail: [email protected]
    • Website: thietkehonnonbo.com
     

Chia sẻ trang này