Thiết kế nhà ống 4x20

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi lampho2410, 3/2/21.

  1. lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,449
    Đã được thích:
    0
    Tôi muốn xây 1 nhà ống 4,5 x 20; 3 tầng + 1 tum (có tầng lệch); nhà hướng tây, chừa sân trước 2m, sân sau 3m, 4 phòng ngủ. Chồng sinh năm 1983, vợ sinh năm 1982, con gái lớn sinh năm 2009, con trai sinh năm 2012.


    Trả lời:
    Dựa mô tả của anh chị về khu đất và yêu cầu không gian sinh hoạt, , chúng tôi xin đưa ra phương án bố trí mặt bằng như sau:
    Tại tầng 1, theo yêu cầu của anh chị, chúng tôi dành diện tích phía trước nhà và phía sau nhà làm sân. Phòng khách được bố trí với cửa sổ rộng nhìn ra sân trước. Giữa phòng khách và phòng bếp chúng tôi bố trí cầu thang và tiểu cảnh cây, nước. Giếng trời này sẽ giúp không gian sống của anh chị sinh động hơn và cải thiện khí trong nhà. Bếp ăn được bố trí phía sau với cửa mở rộng ra sân sau.
    [​IMG]
    Mặt bằng tầng 1
    Hai tầng trên, mỗi tầng chúng tôi bố trí mỗi tầng hai phòng ngủ với vệ sinh khép kín Phòng ngủ phía trước có một ban công nhỏ là nơi các thành viên có thế đứng giải trí, cũng là nơi trao đổi không khí cho phòng. Phòng ngủ phía sau được bố trí cửa sổ rộng lấy ánh sáng tự nhiên cho phòng.
    [​IMG]
    Mặt bằng tầng 2
    Tầng tum là nơi dành cho phòng thờ. Chúng tôi cũng thiết kế phòng giặt và sân phơi với diện tích khiêm tốn theo yêu cầu của gia đình.
    [​IMG]
    Mặt bằng tầng 3
    Rất mong phương án tư vấn trên phù hợp với nhu cầu của gia đình anh chị.

    CHỦ ĐỀ TƯƠNG TỰ
    Vị trí dự án new galaxy : https://diendanhiemmuon.com/vi-tri-du-an-new-galaxy.t14367.html
    Tiện ích dự án new galaxy : https://raovatnoithat.com.vn/tien-ich-du-an-new-galaxy.t24092.html
    Tiện ích dự án new galaxy : https://chungculand.com/tien-ich-du-an-new-galaxy.t23523.html
     

Chia sẻ trang này