Thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại, nhà ống đẹp 3 tầng tại Gia Lâm

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi thanhthang, 25/8/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    Chào các bạn, trên trang web của chúng tôi có rất nhiều mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại và cũng có khá ít các mẫu nhà ống đẹp 3 tầng tại Hà Nội. Chúng tôi chủ yếu là thiết kế tại các tỉnh ngoài là chính. Hôm nay, công ty nhà đẹp xin được giới thiệu tới các bạn một mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại tại Xã Cổ Bi – Huyện Gia Lâm – Tp. Hà Nội để các bạn cùng tham khảo nhé. Diện tích của lô đất rất rộng với mặt tiền là 8m và chiều sâu lên tới 28m. Gia chủ muốn xây dựng một mẫu nhà phố với diện tích là 90m2 sàn và mặt tiền là 5m rộng. Tuy hiện tại gia đình không có nhiều người chỉ có 2 vợ chồng cùng với 1 con và ông bà nhưng gia chủ muốn nếu đã làm thì phải làm luôn sau này đỡ phải sửa chữa lại cho mất công.

    Đây là mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại chúng tôi được khách hàng cũ của công ty giới thiệu. Trước đây anh đã thuê công ty nhà đẹp thiết kế và hoàn thiện căn nhà tại quê hương của mình, anh rất hài lòng về thiết kế cho nên hôm nay anh lại giới thiệu thêm cho công ty một vị khách hàng, một vị hàng xóm ngay nhà để chúng tôi có thể thiết kế cho gia chủ một mẫu nhà ống đẹp 3 tầng tại Gia Lâm.

    Về mặt kiến trúc mẫu nhà phố này được thiết kế theo phong cách hiện đại, độc đáo và được sử dụng hầu hết là các vật liệu cao cấp trên thị trường hiện nay như là gạch ốp tường inax, nhựa giả gỗ và cửa đi, cửa sổ cũng được thiết kế bằng cửa nhôm kính xingfa màu nâu đen. Trên tầng 3 phần sân phơi được thiết kế để gia chủ có thể trồng các loại cây cảnh và phía sau nhà sẽ là một sân phơi đồ quần áo và có hàng rào bằng sắt đặc 10x10mm. Diện tích đất khá rộng nên phần sân vườn là không thể thiếu để cho căn nhà của bạn thêm lung linh và huyền ảo hơn. Bên tay trái của nhà là khoảng sân 3m sẽ được gia chủ đầu tư để làm tiểu cảnh sân vườn, trồng các loại cây, loại hoa mà gia chủ yêu thích.

    Xem thêm: thiết kế nhà phố 2 tầng giá rẻ | mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng giá rẻ | thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh
     

Chia sẻ trang này