Thông Tắc Cống Tại Quận Tây Hồ Điện Thoại : 0985.885.985

Thảo luận trong 'Môi trường & Đô thị' bắt đầu bởi bienhuongbao168, 11/12/18.

  1. bienhuongbao168

    bienhuongbao168 Expired VIP

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Thông Tắc Cống Tại Quận Tây Hồ

    Bạn đang gặp phải tình trạng tắc nghẽn cống nước, không tiêu thoát, ứ đọng chất thải,… làm giảm chất lượng cuộc sống? Hãy liên hệ ngay với Công Ty Vệ Sinh Môi Trường Số 1 Hà Nội của chúng tôi. Cam kết phục vụ khách hàng nhanh chóng, thông cống sạch sẽ và uy tín nhất.
    Điện Thoại : 0985.885.985 – 097.143.4444
    097.758.4445 – 0902.106.105 ( Anh Hùng )

    Được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng, Công ty chúng tôi đã mở rộng địa bàn hoạt động và có mặt tại khắp các quận huyện nội thành Hà Nội. Lấy phương châm “chất lượng hàng đầu” nên Công ty ngày càng vững mạnh và khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.
    Cách xử lý tắc cống của Công Ty Vệ Sinh Môi Trường Số 1 Hà Nội:
    a.Thông tắc cống tại quận Tây Hồ với rác thải là dầu mỡ và rác hữu cơ

    [​IMG]
    Thông tắc cống với rác thải là dầu mỡ và rác hữu cơ
    + Với loại rác thải này thì sử dụng biện pháp vi sinh ăn mỡ xử lý triệt để nhất. Bởi vì khi chúng vào đường ống, các loại vi sinh ăn mỡ này sẽ bám vào thành ống dẫn và phân hủy rác thải dần dần.
    + Lượng dầu mỡ và rác hữu cơ chính là miếng mồi ngon của các loại vi sinh ăn mỡ, chúng sẽ ăn dần và giúp bạn giải quyết tận gốc vấn đề tắc nghẽn, ứ đọng cống nước và thông tắc cống trong thời gian dài.
    + Trong quá trình thông tắc cống tại quận Tây Hồ và các quận nội thành khác của Công ty vệ sinh môi trường số 1 Hà Nội bằng vi sinh ăn mỡ mùi hương của chanh sẽ khử sạch mùi hôi do đường ống gây nên. Nó không gây hại cho sức khỏe con người nếu vô tình tiếp xúc.
    1. Thông tắc cống tại quận Tây Hồ với rác thải vô cơ
    [​IMG]
    Thông tắc cống với rác thải vô cơ
    + Các loại rác thải vô cơ như: tóc, nhựa, sắt, móng tay,… rất khó để thông tắc cống. Công ty vệ sinh môi trường số 1 Hà Nội sẽ dùng các máy lò xo có đàn hồi tốt để hút và nạo vét sạch sẽ. Đảm bảo thông tắc cống và chất thải vô cơ sạch đến 99%.
    Các dịch vụ thông tắc cống tại quận Tây Hồ của Công Ty chúng tôi
    – Thông tắc cống bằng máy lò xo
    [​IMG]
    Thông tắc cống tại quận Tây Hồ bằng máy lò xo
    – Thông tắc cống công nghệ mới, không đục phá
    – Thông tắc cống sạch sẽ đến 99%
    – Thông tắc cống tận gốc, không gây ồn ào và không mất vệ sinh.
    Phương châm hoạt động của Công ty vệ sinh môi trường số 1 Hà Nội:
    – Để đáp ứng nhu cầu Thông tắc cống tại quận Tây Hồ, công ty chúng tôi cam kết làm hài lòng khách hàng nhanh nhất có thể. Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thông tắc cống, hút bể phốt nhưng chưa đủ chuyên môn, máy móc, làm việc không tận tình ảnh hưởng đến uy tín của Công ty chính thống như chúng tôi. Vì thế, khách hàng hãy bảo vệ gia đình mình bằng việc chọn những đơn vị uy tín.
    – Để khách hàng tín nhiệm công ty chúng tôi hơn nữa, Công ty vệ sinh môi trường số 1 Hà Nội luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng, coi sự tin tưởng của khách hàng là sự phát triển của công ty.
    – Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, máy móc hiện đại Công ty chúng tôi cam kết làm việc sạch sẽ, nhanh gọn và có bảo hành dài hạn.
    – Chi phí thông tắc cống thấp nhất so với thị trường hiện nay.
    Hãy để Công ty vệ sinh môi trường số 1 Hà Nội chúng tôi phục vụ bạn.
    Mọi chi tiết khiếu nại dịch vụ chăm sóc khách hàng xin liên hệ: 097.143.4444 – 0985.885.985
     

Chia sẻ trang này