Thông tắc chậu rửa bát quận Hoàng Mai mất bao lâu

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi diennuoctanphat, 2/6/19.

  1. diennuoctanphat

    diennuoctanphat Expired VIP

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Thông tắc chậu rửa bát quận Hoàng Mai mất bao lâu ?

    Thông tắc chậu rửa bát mất bao lâu tùy thuộc vào chậu rửa bát bị tắc ở mức độ nào, nếu thời kỳ đầu bị tắc thì mất khoảng thời gian là 15 phút, nhưng với lượng mỡ tồn đọng trong đường ống nước quá nhiều thi sự cố tắc nghẽn có thể giải quyết trong vòng 1 tiếng đến 2 tiếng
    >> Thông tắc chậu rửa bát chuyên nghiệp tại quận Hoàng Mai

    Chậu rửa nhà bạn bị tắc do mỡ, thức ăn lâu ngày đóng két lại ở đường ống thoát nước. Với những nguyên liệu có sẵn trong nhà như baking soda, giấm trắng và nước sôi, bạn dễ dàng thông tắc đường ống trong vòng 15 giây, thay vì lấy tiền, lấy xe, đi ra ngoài mua hóa chất để thông tắc.
    Đầu tiên, đổ vào lỗ thoát nước một cốc bột baking soda (khoảng 200ml). Sau đó đổ tiếp hai cốc giấm trắng vừa được đun sôi, cuối cùng đổ thêm một ít nước nóng (nước sôi càng tốt). Vậy là những chất bẩn đóng bánh trong ống thoát nước đã được hòa tan và dọn sạch.

    Trên đây là hướng dẫn giúp mọi người dân sinh sống tại Hà Nội nói chung và quận Hoàng Mai nói riêng về cách tự thông tắc chậu rửa bát của gia đình mà không cần phải gọi đến thợ ? Trong trường hợp khách hàng không tự thông tắc được thì xin mời liên hệ với công ty thông tắc chậu rửa bát quận Hoàng Mai hoặc gọi đến đường dây nóng 0981836755 nhân viên công ty chúng tôi sẽ tiếp nhận cuộc gọi của quý khách hàng và cắt cử những kỹ sư điện nước giỏi nhất công ty đến tận nhà quý khách xử lý sự cố tắc nghẽn chậu rửa bát với chi phí sửa chữa rẻ nhất .
    Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa thông tắc chậu rửa bát quận Hoàng Mai 24h, bạn có thể gọi điện thoại cho công ty chúng tôi bất cứ khi nào bạn có nhu cầu, dịch vụ nhanh đảm bảo làm sạch đường ống nước thoát chậu rửa bát một cách hiệu quả an toàn.
    Chi tiết xem tại : Thông tắc chậu rửa bát quận Hai Bà Trưng
     

Chia sẻ trang này