Thót tim với hầm ngục Hamburg ở San Diego

Thảo luận trong 'Vé tàu & Vé máy bay' bắt đầu bởi seochoi, 6/8/16.

  1. seochoi

    seochoi New Member

    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Thót tim với hầm ngục Hamburg ở San Diego.
    Hầm ngục Hamburg điểm du lịch rùng rợn luôn hấp dẫn những tín đồ du lịch đổ xô mua vé máy bay đi San Diego về thăm quan. Tưởng chừng như điểm đến đáng sợ này chỉ dành cho những người can đảm thế nhưng cũng có khá nhiều người dù sợ nhưng vẫn tò mò tìm đến.

    Nằm ở trung tâm giữa khu nhà kho Speicherstadt, gần Miniatur Wunderland và nhiều điểm du lịch nổi tiếng khác ở San Diego, hầm ngục Hamburg là một trong những điểm hút khách ở thành phố San Diego. Một nhà tù bên dưới lòng đất đầy rẫy nỗi sợ hãi khi bạn đặt chân xuống đây. Điểm du lịch này chỉ cho phép người từ trên 10 tuổi trở lên vào.

    [​IMG]
    Đến đây bạn sẽ phải trải qua một cuộc hành trình quay về 600 năm khủng khiếp nhất trong lịch sử nơi đây. Nhiều du khách sở hữu ve may bay di My đã từng đến đây đều thừa nhận rằng họ đa phải thót tim với những hoạt cảnh về thành phố khi xưa. Bạn sẽ được nghe những câu chuyện đáng sợ về bệnh dịch, các cuộc tra tấn và các hình ảnh rùng rợn khác trong quá khứ của Hamburg đầy man rợ.

    Bạn có thể bắt đầu chuyến hành trình của mình với phòng nhục hình, căn phòng hình tròn không có góc nào trốn. Qua đến phòng xử dị giáo, nơi du khách có thể tự mình trải qua cảm giác bị đưa ra xét xử về bất kỳ tội danh nào người ta có thể nghĩ ra. Và bạn nên nhớ đề phòng cảnh giác mọi lúc mọi nơi bởi những điều bất ngờ xen lẫn sợ hãi sẽ theo bạn trong suốt chuyến đi này đấy.

    Nếu tự tin mình là người can đảm không sợ bất cứ điều gì thì bạn nên đặt vé máy bay đi New York Mỹ đến hầm ngục Hamburg, để thử trải nghiệm nỗi sợ một lần trong đời của mình tại nơi này đi nào. Chúc bạn sẽ có một chuyến hành trình thú vị bên những câu chuyện rừng rợn và ly kỳ.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch San Diego Mỹ hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi San Diego Mỹ của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: vegiaredimy.com
     

Chia sẻ trang này