Thu Hút Khách Hàng Bằng Cách Mở Quán Cafe Sách

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi noithatgiasi, 20/10/18.

  1. noithatgiasi

    noithatgiasi Expired VIP

    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Theo thống kê ở nước ta hiện nay, khoảng 30% dân số thường xuyên có thỏi quen đọc sách. Sự xuất hiện của những quán cà phê sách đã tạo nên một không gian lý tưởng cho những người yêu sách đồng thời góp xây dựng văn hóa đọc. Mô hình này có gì khác so với các không gian khác? Sau đây là một số kinh nghiệm mở quán cafe sách mà bạn nên lưu ý
    [​IMG]
    Vai trò đặc biệt quan trọng của thiết kế không gian

    Xác định phong cách của quán là điều rất quan trọng, giúp bạn định hướng rõ ràng hơn những bước tiếp theo cần phải làm
    Thiết kế quán tạo nên phần “hồn” của quán – yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả kinh doanh. Hãy gạt bỏ suy nghĩ rằng chỉ có những quán cà phê lớn, sang trọng với vốn đầu tư nhiều mới cần đến thiết kế.

    [​IMG]
    Đặt chân vào quán cà phê sách, khách hàng không chỉ mong muốn được thưởng thức hương vị cà phê mà còn tận hưởng không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng và tự nhiên. Bởi vậy, thiết kế không gian là điều mà bạn cần đặc biệt lưu tâm.

    Xem thêm: https://thumuabanghe.net/thanh-ly-ban-ghe-cafe/

    Với kinh nghiệm hàng trăm công trình đã được thực hiên, Hải Đăng tin tưởng có thể tạo nên những không gian cafe đáp ứng mọi nhu cầu và phong cách đa dạng của các bạn

    [​IMG]
    Xác đinh đối tượng khách hàng của các quán cafe sách
    Khách đến với cà phê sách thường là doanh nhân, trí thức, những người sành cà phê, yêu sách và khao khát có những phút giây yên tĩnh. Một không gian đẹp sẽ là chất xúc tác lôi cuốn khách hàng đến đọc sách tại đây.

    Theo kinh nghiệm mở quán cafe sách của nhiều chủ quán đầu tư thì bên cạnh việc tuyển chọn nhân viên pha chế, phục vụ bàn thì nhân viên trông coi và bảo quản sách cũng là điều cần lưu ý. Với những thư viện sách lớn với các đầu sách khác nhau, vì vậy có một nhân viên thư viện sẽ giúp khách hàng tìm sách dễ hơn cũng như bảo quản sách có tuổi thọ lâu hơn.

    Lựa chọn nguồn sách chất lượng và đa dạng

    Lựa chọn, tìm hiểu các nguồn sách nhằm đáp ứng nhu cầu thị hiếu mà khách hướng tới là kinh nghiệm mở quán cafe sách mà các chủ đầu tư cần lưu ý. Đa dạng các thể loại sách cũng như nâng cao chất lượng sách, thường xuyên đổi mới và bổ sung thêm nhiều sách là cách để níu chân khách hàng.

    [​IMG]
    Triển khai chiến lược kinh doanh mở rộng và đa dạng

    Theo chia sẻ và kinh nghiệm mở quán cafe sách của các nhà đầu tư lâu năm, nếu chỉ kinh doanh cà phê sách đơn thuần thì lợi nhuận thu về sẽ không cao. Vì vậy, nhiều quán thường kết hợp kinh doanh cà phê sách với tổ chức sự kiện: các sự kiện giải trí của giới trẻ, sự kiện giới thiệu sách, chiếu phim nghệ thuật, các hoạt động chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp,..

    Khéo léo và tinh tế thiết kế và thi công quán cafe, tạo ra những công trình mang lại tính hiệu quả cao cho nhà đầu tư luôn là mong muốn của Hải Đăng. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói quán cafe, hỗ trợ tư vấn vận hành cho nhiều công trình ở cả trong và ngoài nước
    Xem thêm: Địa Chỉ Bán Bàn Ghế Cafe Thanh Lý Giá Rẻ TPHCM
     

Chia sẻ trang này