Thuốc kích dục cho nữ dạng bột - Hiệu quả thần kỳ uống là rạo rực

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi kimanh, 24/2/21.

  1. kimanh

    kimanh Active Member

    Bài viết:
    422
    Đã được thích:
    0
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc kích dục dành cho nữ. Tuy nhiên, thuốc kích dục cho nữ dạng bột vẫn được yêu thích hơn cả. Loại thuốc này dễ dàng hòa tan, dễ uống và quan trọng nhất là hiệu quả thần kỳ. Với thuốc kích dục dạng bột, các chị em chỉ cần uống một lượng nhỏ là rạo rực ham muốn được làm tình ngay lập tức.

    Nguồn gốc thuốc kích dục cho nữ dạng bột
    Thuốc kích dục dạng bột dành cho nữ có nhiều loại. Tuy nhiên, thuốc kích dục dạng bột phổ biến nhất trên thị trường hiện nay có ba loại là Vinamax Power, Excitement II và Fly Powder. Đây đều là những loại thuốc có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ.

    [​IMG]

    Với dây chuyền sản xuất hiện đại được kiểm nghiệm chặt chẽ, các dòng thuốc kích dục dạng bột của Mỹ đều có hiệu quả tốt và an toàn cho người sử dụng. Các dòng thuốc kích dục xuất xứ từ Mỹ đều không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

    Đặc điểm của thuốc kích dục dạng bột
    Thuốc kích dục dạng bột được sản xuất dưới dạng bột mịn có thể hòa tan trong các chất lỏng. Loại thuốc này khi được hòa tan sẽ không có màu, không vị tạo cảm giác như uống các loại nước tinh khiết thông thường.

    Thuốc kích dục dạng bột có hiệu quả rất nhanh. Chỉ mất từ 3-5 phút để thuốc phát huy hiệu quả khiến cơ thể chị em rạo rực, âm đạo ẩm ướt, thúc đẩy ham muốn được làm tình nhanh chóng với các chàng. Đặc biệt, không chỉ thúc đẩy ham muốn đơn thuần, thuốc kích dục dạng bột sẽ khiến chị em chủ động quyến rũ và bạo liệt hơn trong các động tác làm tình khiến chàng chìm đắm trong khoái cảm.

    Hiệu quả cấp tốc nhưng thuốc kích dục dạng bột vẫn đảm bảo yếu tố an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Bởi thuốc kích dục dạng bột được chiết xuất 100% từ các thành phần trong tự nhiên nên lành tính và không gây tác dụng phụ.

    Công dụng của thuốc kích dục dạng bột
    Thuốc kích dục dạng bột dành cho các chị em mang đến rất nhiều tác dụng tuyệt vời có thể kể đến như:

    • Gia tăng khoái cảm kích thích ham muốn làm tình ở nữ giới
    • Giúp âm đạo nhanh chóng ẩm ướt đủ độ trơn để “cậu bé” có thể dễ dàng ra vào.
    • Giúp nữ giới quyến rũ hơn, chủ động hơn trong khi thực hiện những cuộc yêu
    • Giúp chị em đạt được cảm xúc thăng hoa khi làm tình
    • Giúp các chị em gặp tình trạng lãnh cảm, thờ ơ với chuyện chăn gối cải thiện được cuộc sống phòng the
    • Mang đến cảm xúc mới lạ cho các cặp đôi
    [​IMG]

    Hướng dẫn cách sử dụng thuốc kích dục cho nữ dạng bột
    Cách sử dụng thuốc kích dục nữ dạng bột rất đơn giản. Trước khi quan hệ khoảng 5- 10 phút, bạn pha một gói thuốc kích dục dạng bột với 100ml nước. Dùng thìa để khuấy thuốc hòa tan trong nước. Ngoài nước lọc, bạn có thể pha với các loại chất lỏng khác như rượu. Tuy nhiên, bạn không nên pha với các loại chất lượng có chứa axit như nước cam hoặc nước chanh. Bởi axit sẽ làm giảm hiệu quả của thuốc.

    Sau khi uống thuốc kích dục dạng bột đã hòa tan với các chất lỏng khoảng 5 phút, cơ thể người uống sẽ bắt đầu cảm thấy nóng rạo rực, muốn cởi đồ, muốn gần gũi đối phương để làm tình. Khi nhập cuộc, người dùng thuốc có xu hướng bạo liệt, gấp gáp hơn thực hiện các động tác làm tình khiến cho cả hai có những phút ái ân thăng hoa tột đỉnh.

    Lưu ý khi dùng thuốc kích dục dạng bột
    Khi dùng thuốc kích dục nữ dạng bột dành cho nữ, bạn cần lưu ý:

    • Không nên lạm dụng dùng thuốc quá nhiều lần trong ngày.
    • Không dùng thuốc cho phụ nữ có thai và đang cho con bú.
    • Mua thuốc tại những cơ sở uy tín, chất lượng đảm bảo tuyệt đối không mua và dùng thuốc kích dục không rõ nguồn gốc xuất xứ.
    • Bảo quản thuốc ở những nơi khô ráo, thoáng mát và tránh xa tầm tay của trẻ em.
    Trên đây là thông tin chi tiết về thuốc kích dục cho nữ dạng bột - loại thuốc khiến các nàng uống là rạo rực, khao khát làm tình. Nếu bạn cần mua loại thuốc này, hãy liên hệ với chúng tôi để yên tâm về chất lượng và giá thành.
     

Chia sẻ trang này