Thưởng lãm nghệ thuật Mỹ Latinh ở Austin

Thảo luận trong 'Vé tàu & Vé máy bay' bắt đầu bởi seochoi, 16/8/16.

  1. seochoi

    seochoi New Member

    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Thưởng lãm nghệ thuật Mỹ Latinh ở Austin.
    Nhiều tín đồ du lịch đặt vé máy bay đi Austin không chỉ bởi những công trình kiến trúc độc đáo, cảnh đẹp mê hoặc lòng người của thủ phủ của tiểu bang Texas, mà còn vì, Bảo tàng nghệ thuật Blanton – nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật Mỹ Latinh danh tiếng ở Austin.

    [​IMG]
    Bảo tàng nghệ thuật Blanton với diện tích 11.600 m2, nằm trong khuôn viên Đại học Texas. Với hơn 17.000 tác phẩm góp phần vào việc ca ngợi các tác phẩm nghệ thuật Mỹ Latinh phong phú. Không chỉ là điểm đến dành cho những người yêu nghệ thuật mà nơi đây còn hấp dẫn nhiều người bởi những đồ vật nhỏ nhắn và xinh xắn.

    Năm 2012 bảo tàng này được vinh danh là một trong những điểm đến thưởng thức nghệ thuật quan trọng nhất ở Mỹ. Năm 2012 bảo tàng này được vinh danh là một trong những điểm đến thưởng thức nghệ thuật quan trọng nhất ở Mỹ. Tạo điều kiện để nơi này trở thành điểm nóng khiến nhiều người tìm mua vé máy bay đi Mỹ đến khám phá. Bạn có thể chiêm ngưỡng rất nhiều tác phẩm từ Châu Âu đến Châu Mỹ từ thời Phục hưng Ý đến thời kỳ Baroque. Có hơn 2.000 tác phẩm của 600 nghệ sĩ Ca-ri-bê và Nam Mỹ và cả những bức họa hiện thực cổ điển đầy ấn tượng, những tác phẩm lâu đời nhất tại đây đang chờ đón bạn đến với bảo tàng nghệ thuật Blanton.

    Đặc biệt nơi đây còn thường xuyên diễn ra các hoạt động hấp dẫn dành cho du khách như tập yoga trong phòng triển lãm cho tới các bài giảng và các cuộc trò chuyện của các nghệ sĩ. Một chuyến đi với vô số trải nghiệm ấn tượng đó là những gì mà nhiều du khách đến đây chia sẻ. Hằng năm bảo tàng này như một thỏi nam châm thu hút đông đảo du khách tìm mua vé máy bay đi Austin đổ xô về đây nhằm được chiêm ngưỡng những tác phẩm quý giá và quan trọng nhất nước Mỹ này.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch Mỹ hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: wWw.vegiaredimy.com
     

Chia sẻ trang này