Tiện ích đa dạng mang đậm chất Singapore tại chung cư ICID Complex

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 31/10/17.

  1. nghiaanhvan

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    DỰ ÁN ICID COMPLEX SỞ HỮU VỊ TRÍ “ VÀNG” ĐẮT GIÁ

    Chung cư ICID Complex nằm ngay trên đường Lê Trọng Tấn điểm giao thương quan trọng trong mạch phát triển kinh tết của quận Hà Đông. Từ dự án cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào khu vực trung tâm qua nhiều trục đường chính: đường Lê Trọng Tấn – Tố Hữu – Lê Văn Lương, đường Quang Trung – Nguyễn Trãi - đại lộ Thăng Long …

    Vị trí của dự án ICID Complex giúp cho việc kết nối giữa các khu vực lân cận trở nên dễ dàng, lưu chuyển tới trung tâm thành phố thông qua mạng lưới giao thông hiện đại. Nơi này thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm trọng tâm của Thủ đô như sân bay Quốc tế Nội Bài, trung tâm Hội nghị Quốc Gia, các trường Đại học,…

    [​IMG]

    MỞ BÁN DỰ ÁN ICID COMPLEX GỒM HÀNG LOẠT TIỆN ÍCH DỊCH VỤ HIỆN ĐẠI

    Tiện ích cộng đồng: tại đô thị ICID Complex có khu vực sân rộng bãi cỏ xanh mướt là địa điểm lí tưởng cho những bữa tiệc nhỏ của gia đình hay bạn bè hàng xóm, giúp gắn kết tình thân giữa mọi người thêm sâu sắc. Bể bơi siêu hot trên tầng 3 của khu chung cư có thể mở hoặc đóng qua hệ thống lam chắn điều khiển, gia đình quý khách hàng có thể thỏa sức bơi lội mà không phải lo đến yếu tố thời tiết.

    Tiện ích giáo dục: ICID Complex có hệ thống phức hợp các trường học và trung tâm giáo dục bao gồm: trường mẫu giáo, trường Trung học Quốc tế. Các phòng học rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ bị thiết bị hiện đại phục vụ cho nhu cầu học tập, cùng với đội ngũ giáo viên giỏi giảng dạy nhiệt tình giúp con em khách hàng có một môi trường học tập tốt để hoàn thiện bản thân.
    [​IMG]

    Tiện ích y tế: Đô thị ICID Complex không thể thiếu bệnh viện quốc tế – phòng khám chất lượng từ không gian đến thiết bị y tế, các y – bác sĩ chuyên môn cao, có sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho cư dân nơi đây.

    An ninh đảm bảo 24/24: dự án được đầu tư hệ thống chống trộm cao cấp, kết hợp với nhân viên bảo vệ thay nhau trực không cho kẻ xấu có cơ hội đột nhập, đảm bảo an toàn và tài sản cho dân cư.

    Như vậy, vị trí “vàng” cùng những tiện ích sang trọng góp phần lớn nên sự thành công và tạo được tiếng vang lớn thu hút nhiều khách hàng quan tâm đến dự án đô thị ICID Complex.

    Xem thên dự án sắp mở bán : FLC PREMIER PARK ĐẠI MỖ
     

Chia sẻ trang này