Tiện ích vượt trội dự án Imperium Town Nha Trang

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi fland68, 9/10/19.

  1. fland68

    fland68 Expired VIP

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Tiện ích dự án Imperium Town Nha Trang
    Điểm mặt 69 tiện ích vượt trội của dự án Imperium Town biển Trần Phú Nha Trang. Giới hạn chỉ 561 căn hộ đẳng cấp, thế nhưng, dự án Imperium Town Nha Trang đã công phu trang bị đến 69 tiện ích đỉnh cao – những tiện ích không dành cho số đông, để những cư dân tương lai thực sự trải nghiệm kì nghỉ thượng lưu ngay tại chính nhà mình.
    Tham khảo chi tiết thông tin dự án Imperium Town Nha Trang tại bài viết chủ đầu tư sau: https://bachkhoaland.com/diem-mat-69-tien-ich-vuot-troi-cua-imperium-town/
    [​IMG]
    Tiện ích tầng trệt Imperium Town

    Đài phun nước phong thủy: Đài phun nước tráng lệ ngay trước dự án đóng vai trò “minh đường” trong phong thủy, giúp đem lại vượng khí cho gia chủ, đồng thời, tạo điểm nhấn cho dự án ngay từ những bước đầu tiên đặt chân đếnImperium Town.
    Công viên và nhà phố bao quanh: Lấy ý tưởng đại lộ hoàng hôn đầy quyến rũ trong những thước phim vạn người mê, công viên xanh mát chạy dài hun hút lấp lánh nắng vàng tạo cảm giác như đang lạc giữa một ốc đảo nhiệt đới lãng mạn, thanh bình, đẹp đến nao lòng, đem đến cho cư dân những phút giây bình yên đến lạ!

    Hồ cảnh quan Sky: Hồ cảnh quan tươi mát với những nhà vòm pha lê nổi trên mắt nước, cùng lối đi bộ giữa làn nước trong xanh, tích hợp khu vực đọc sách và cà phê nổi là điểm nhấn nổi bật của dự án Imperium Town Nha Trang. Tại đây, cư dân được thả hồn vào thiên nhiên thanh khiết, để những buồn lo nhẹ nhàng tan biến vào hư vô. Hồ cảnh quan rộng lớn cũng tạo nên khối không khí mát lành lan tỏa đến khắp khuôn viên dự án, đồng thời, tạo trải nghiệm nghỉ dưỡng ngay tại nhà mình cho những cư dân đẳng cấp.
    Sân thể thao đa năng: Sân thể thao đa năng hình elip với đầy đủ các dụng cụ thể thao hiện đại biến dự án Imperium Tower thành resort đích thực, kiến tạo lối sống lành mạnh cho cư dân.
    Sảnh đón thượng lưu: Sảnh đón tạo hiệu ứng Siêu Sang với những dải đèn uốn lượn đầy ấn tượng. Đồng thời, dải đèn “ánh sao” tại sảnh ngoài tạo nên không gian tiếp đón đầy mê hoặc.
    Đặc biệt, khu vực sảnh đón được thiết kế như một khách sạn du lịch thứ thiệt với quầy Reception sang trọng cùng xe đẩy hành lý lên đến tận phòng, chẳng khác gì sảnh đón tại các resort hạng sang. Cư dân không hề có cảm giác như đang sống tại một khu căn hộ chung cư. Và những vị khách ghé thăm hẳn cũng ấn tượng với sảnh đón tiếp này bởi hiếm có một chung cư nào tại Nha Trang đầu tư cho khu vực sảnh đón nhiều đến thế.
    Phòng sinh hoạt cộng đồng: nơi tổ chức sự kiện cho cư dân. Khu vực này được tính toán rất kĩ khi đặt ngay góc tầng trệt, nhằm tối ưu không gian trong nhà và ngoài trời, tạo điều kiện tốt nhất cho những buổi hội họp của cư dân. Những buổi tiệc thân mật, những buổi lễ sang trọng của gia đình đều có thể thuận tiện tổ chức ngay dưới chân nhà mà chẳng cần phải đi xa.

    Phòng họp VIP: phòng họp ngay dưới chân tòa nhà với trang thiết bị hiện đại, có intercall để họp online, rất phù hợp cho những cư dân đang đảm nhận các chức vụ quản lý. Bạn hoàn toàn có thời gian dành riêng cho gia đình và thời gian nghỉ ngơi cho bản thân khi phòng họp nội khu chỉ cách bạn vài bước chân ngắn ngủi.
    Phòng giải trí đa năng: đầy đủ các công cụ giải trí như bi da, bi lắc…, thuận tiện việc giải trí của cư dân, đồng thời, khi có khách đến chơi, nơi đây sẽ trở thành phòng chờ vô cùng lí tưởng và đẳng cấp. Việc trang bị phòng giải trí đa năng thể hiện rõ sự tinh tế của chủ đầu tư dành cho các gia chủ xứng tầm, khi thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và mạnh tay trang bị những tiện ích vốn không dành cho số đông.
    Phòng chiếu phim: lấy cảm hứng từ ánh sáng huyền ảo lúc nửa đêm, phòng chiếu phim 24 chỗ ngồi với thiết kế tiêu chuẩn của các rạp chiếu phim cao cấp, cùng lối thiết kế ấn tượng sẽ đem đến cho cư dân những phút giây thư giãn hoàn hảo.
    Phòng karaoke: 2 phòng karaoke cách âm tiêu chuẩn là giải pháp quá hoàn hảo cho chung cư. Bởi tại tất cả các chung cư, việc hát karaoke sẽ vô cùng bất tiện cho người xung quanh. Thế nhưng, nhiều người vẫn thích hát karaoke “tại gia” để thuận tiện cho những vị khách và tạo cảm giác thân thuộc, ấm cúng cho bạn bè khi đến chơi. Giờ đây, sống tại Imperium Town, việc hát karaoke tại gia đã không còn gì khó khăn!

    Khu tiệc ngoài trời: với bồn rửa, chòi nghỉ và các bàn đá ngoài trời, không cần phải đến những khu dã ngoại xa xôi, đắt đỏ, cũng không cần mang theo đồ đạc lỉnh kỉnh trên cả đoạn đường dài, cư dân có thể tận hưởng những giây phút picnic đầy thư thái một cách đơn giản, nhanh gọn đến không ngờ!
    Khu vui chơi trẻ em: trò chơi liên hoàn với các hố cát lí thú là không gian vui chơi lành mạnh cho con trẻ, để trẻ được phát triển toàn diện nhất và tránh xa các trò chơi điện tử đầy tai hại.
    Vườn cây xanh, vườn bậc thang : vườn cây sử dụng hiệu ứng tia chớp, giật cấp theo triền đồi là điều chỉ các cư dân tại dự án Imperium Town mới may mắn sở hữu. Một tiện ích dù rất nhỏ cũng được chủ đầu tư chăm chút kĩ lưỡng và đầy khác biệt!

    Tiện ích Tầng sân thượng

    Quầy bar Ngân Hà: tận dụng tối đa vẻ đẹp của những dải đèn sáng lung linh, quầy bar thượng lưu – tiện ích tưởng chừng chỉ có tại các resort hạng sang nay lần đầu tiên xuất hiện tại dự án Imperium Town. Ngày cuối tuần, khi mà người người, nhà nhà phải chen chúc trên những con đường đông nghẹt để đến các tụ điểm vui chơi trên thành phố, bạn nhẹ nhàng, thư thái tiến lên tầng thượng ngay tại nhà mình với quầy bar sang trọng cùng những thức uống hảo hạng.
    Khu BBQ: Khu vực BBQ được bố trí tại tầng thượng để khói không ảnh hưởng đến các cư dân ở tầng thấp. Đồng thời,tầng thượng lộng gió và ngập tràn hơi thở thiên nhiên, với tầm nhìn bao quát thành phố sẽ là nơi tuyệt vời hơn hết cho những buổi quây quần, những buổi tiệc thân mật.
    Hồ bơi tràn bờ: nằm tại tầng 40 – tầng thượng của dự án, với chiều dài 44m, đây là hồ bơi vô cực có view biển sông trực diện duy nhất tại Nha Trang Việt Nam (bề rộng sông 1,6km). Chưa dừng lại ở đó, hồ bơi còn trang bị hệ thống bể sục, ghế massage thư giãn trên mặt nước, đem lại cảm giác thư giãn tuyệt đối, để những cảm xúc được thăng hoa mãnh liệt giữa bốn bề thiên nhiên.

    Khu phơi nắng: Với mong muốn kiến tạo chốn nghĩ dưỡng thứ thiệt ngay tại dự án, chủ đầu tư còn tinh tế trang bị khu phơi nắng cho cư dân. Tại tầng thượng, nơi đón trọn ánh bình minh ấm áp nhất của đất trời, cư dân được trải mình phơi nắng hệt như đang tận hưởng một kì nghỉ hè sôi động.
    Hồ bơi trẻ em: với view nhìn hướng về biển Trần Phú, lại thêm các món đồ chơi hấp dẫn, những đứa trẻ sẽ được thỏa thích vui đùa trong làn nước mát rượi, và bố mẹ không phải bất an vì bé con đã ở ngay bên cạnh mình.
    Phòng xông hơi khô & ướt: không cần phải đến các khách sạn 5 sao để được thả mình thư thái trong phòng xông hơi, thật bất ngờ khi ngay tại dự án Imperium Town, bạn được trải nghiệm dịch vụ đỉnh cao vốn là thú vui của những vị khách thượng lưu.
    Và còn rất nhiều tiện ích đặc biệt khác đang chờ đón những cư dân tương lai tự mình khám phá…
    Quả thật, tiện ích dự án Imperium Town Nha Trang sinh ra cho những gia chủ xứng tầm. Imperium Town tạo nên định nghĩa mới về lối sống đẳng cấp của giới tinh hoa, và sẽ biểu tượng thượng lưu mới tại thành phố biển Nha Trang.

    Tiện ích khu đất nền nhà phố Imperium Town

    Căn hộ chung cư Imperium Town còn có 41 lô đất liền kề bao quanh, thuộc đường Phước Long, Phường Phước Long, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà. Đây là khu phức hợp căn hộ & nhà phố đẹp nhất ngay trung tâm biển Trần Phú.
    Các nền nhà phố được xây dựng theo kiểu shophouse kinh doanh phục vụ thêm cho nhu cầu mua sắm, nghỉ dưỡng của quý cư dân sinh sống tịa Imperium Town.

    Xem đầy đủ thông tin và các câu hỏi về dự án Imperium Town tại bài viết: https://bachkhoaland.com/tuyen-tap-cau-hoi-ve-du-an-can-ho-imperium-town-nha-trang/


    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này