Tiết lộ chi phí triệt lông vùng kín mới nhất năm 2022

Thảo luận trong 'Tin làm đẹp, thẩm mỹ' bắt đầu bởi ThucDoan, 10/5/22.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    471
    Đã được thích:
    0
    Thông thường mỗi lúc xuân qua, hè tới, không khí dần trở thành nóng nực cũng là khi nhu cầu triệt, tẩy lông của chị em xuất hiện tại rất nhiều nơi khác nhau trên cơ thể, trong đó có vùng kín. Dịch vụ triệt lông vùng kín vĩnh viễn giá bao nhiêu hiện nay? Kèm theo chính là các thông tin khác cần biết về chi phí cho quy trình làm đẹp này, sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.
    Triệt lông vùng kín giá cả bao nhiêu tiền ở Thế Giới Làm Đẹp?

    Bây giờ trên thị trường có khá nhiều địa chỉ thẩm mỹ đem tới cho người sử dụng cách làm đẹp này với mức mức giá có sự chênh lệch, khác biệt nhất định.
    Thậm chí khá nhiều địa chỉ còn không có tiết lộ, niêm yết tới quý khách triệt lông vùng kín mức giá bao nhiêu, gây trắc trở khi có nhu cầu sử dụng, tiến hành dịch vụ.
    Bây giờ, thegioilamdep.vn là 1 trong số ít các địa chỉ làm đẹp đang triển khai, áp dụng 2 cách thức triệt lông vùng kín hiện đại bậc nhất bây giờ với chi phí cả cụ thể như sau, nhấp xem ngay giá mới nhất năm 2022 ở link: https://thegioilamdep.vn/triet-long-vinh-vien-bao-nhieu-tien/

    Mức phí tổn khách hàng cần bỏ ra khi tẩy lông vĩnh viễn ở thegioilamdep.vn, cụ thể là nơi Bikini sẽ dao động từ 0,7 – một triệu vnđ/lần. Lưu ý đây là mức phí trọn gói, có nghĩa là toàn bộ liệu trình sẽ không có phát sinh thêm bất kỳ khoản phí nào.

    Giải mã sự khác biệt tẩy lông vùng kín vĩnh viễn hết bao nhiêu tiền ở thegioilamdep.vn

    2 công nghệ được vận dụng ở Thế Giới Làm Đẹp là New-Elight và Diode Laser có sự khác biệt vào khoảng 30% – 1 con số khá đáng để khách hàng cân nhắc.
    Vì sao lại có sự khác biệt này, độ hiệu quả thu lại từ 2 công nghệ có gì khác nhau hay không, nhóm tác giả sẽ lý giải cụ thể cho bạn đọc.

    1. Giá triệt lông vùng kín vĩnh viễn bởi công nghệ New-Elight

    New-Elight là giải pháp làm đẹp được ứng dụng từ khá rất nhiều năm trở lại đây với độ đáng tin cậy khá đảm bảo, hiệu quả tích cực. Nền tảng của công nghệ này là chùm tia RF đặc biệt được tùy biến, thích hợp với khá nhiều khu vực da.
    [​IMG]
    * Cơ chế triệt lông
    New-Elight có đặc trưng là những tia sáng với xung năng lượng đặc biệt, giúp nang lông bên dưới da có khả năng được loại bỏ hiệu quả. Kèm theo chính là tích hợp tính năng làm lạnh đặc biệt, giúp đảm bảo người tiêu dùng thoải mái trong suốt quy trình.
    Nhờ vậy nên, phương pháp này có thể được áp dụng để triệt lông nhiều vị trí trên cơ thể, trong đó có cả nơi vùng kín.
    * Điểm cộng nổi bật
    Nhìn nhận, đánh giá với các thế hệ công nghệ cũ, cách thức này chính là 1 bước tiến vô cùng đáng quan tâm với khả năng triệt lông an toàn và tin cậy, kết quả ấn tượng, không gây vấn đề da liễu như thâm, sẹo.
    Thông thường một liệu trình sẽ kéo dài khoảng 6 – 8 buổi.

    2. Mức giá tẩy lông vùng kín bằng công nghệ Diode Laser

    Diode Laser đó là biện pháp triệt lông mới mẻ và hiện đại hàng đầu bây giờ, theo các chuyên gia trong lĩnh vực da liễu, đây là công nghệ nên dùng.
    [​IMG]
    Nhìn nhận so với thế hệ New-Elight đi trước, chi phí cần phải bỏ ra để dùng công nghệ Diode Laser cao hơn, cùng lúc kết quả thu lại cũng có sự vượt trội nhất đinh.
    * Cơ thế triệt lông
    Điểm nổi bật ở thế hệ máy laser này đó là khả năng chiếu sáng ổn định, đều đặn với tần suất phù hợp, nhờ vậy giúp nang lông được loại trừ hoàn toàn, mau chóng.
    Cùng lúc hệ thống tia sáng đặc biệt có khả năng ảnh hưởng tới vị trí trung bì bên dưới da, nhờ vậy nên nguồn dinh dưỡng từ cơ thể đến những nang lông sẽ bị chặn lại.
    Vì thế nên, quy trình tẩy lông vĩnh viễn diễn ra khá dễ chịu, không tác động xâm lấn.
    * Thế mạnh đặc biệt

    • An toàn tối đa : Nhờ vào cơ chế bán dẫn lạnh độc nhất, không có gây tình trạng nóng rát, đồng thời không có tác động xấu tới những phần da lân cận
    • Kết quả đạt được ngay sau khi trình tự hoàn tất : lúc thực hiện thao tác chiếu laser, các ảnh hưởng, ảnh hưởng đã nhanh chóng xảy ra, nhờ vậy nên công nghệ này giúp lông được loại bỏ lập tức.
    • Làn da tráng đều tự nhiên sau lúc thẩm mỹ : Nhờ vào tính năng kích thích collagen sản sinh, giúp làn da được trở nên mịn màng, trắng sáng đầy mới mẻ.
    • Giảm thiểu thời gian, chi phí cần bỏ ra : Nhờ việc giảm xuống đi số buổi trong 1 liệu trình, trong khi kết quả lại gia tăng, cách này giúp tiết kiệm chi phí tẩy lông vùng kín giá tiền bao nhiêu.
    Đặc biệt, lúc tiến hành dịch vụ triệt lông Diode Laser ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể, bạn đều nhận được thẻ bảo hành dài lâu.
    * Kết luận : Nhìn nhân, nhận định khách quan, công nghệ New-Elight và Diode Laser đều sở hữu khả năng tẩy lông vượt trội. Tuy vậy Diode Laser vẫn là biện pháp tối ưu nhất và mức chi phí thực sự hợp lý.

    Cảnh báo hệ lụy xấu từ những dịch vụ triệt lông vùng kín giá tiền rẻ

    Trong quá trình tìm hiểu, tham khảo triệt lông vùng kín giá bao nhiêu tiền, chắc chắn bạn đọc đã gặp phải khá nhiều thông tin về dịch vụ với mức mức giá không quá cao.
    Đây thực tế là một chiêu trò đánh vào tâm lý người sử dụng, Tuy vậy chất lượng không hề như những thông tin quảng cáo.
    Ghi nhận rất nhiều quý khách vì bị đánh lừa đã quyết định triệt lông vùng kín chi phí rất thấp ở các địa chỉ không tên tuổi, kém đảm bảo, dẫn tới các hệ lụy xấu như thương tổn da, sẹo xấu, trong khi lông chẳng hề được loại bỏ.
    [​IMG]
    Ảnh hưởng xấu từ dịch vụ triệt lông vùng kín giá thành rẻ tới từ các yếu tố sau :

    • Công nghệ cũ, không đảm bảo an toàn : những địa chỉ có chi phí triệt lông thấp thường dùng các công nghệ kiểu cũ, không phục vụ các tiêu chí an toàn, bởi vậy có khả năng cao gây vấn đề, tác động xấu.
    • Thiết bị triệt lông lạc hậu : Ghi nhận các máy móc tẩy lông thế hệ mới đa phần có mức giá cao, do đó có ảnh hưởng tới yếu tố giá cả.
    • Trong khi có, máy móc, thiết bị cũ có mức giá rất thấp hơn. Tuy vậy kết quả cũng vô cùng hạn chế.
    • Thời giờ lông mọc lại nhanh chóng, kèm theo đó là gây những vấn đề dị ứng, viêm nang lông,…
    Cần biết rằng, triệt lông vĩnh viễn giá cả bao nhiêu tác động và được quyết định bởi khá nhiều tiêu chí, do vậy nên bạn cần dành khá nhiều sự quan tâm, để ý, tránh tâm lý “ham rẻ”, chọn lựa sai địa điểm.
    >>> Xem ngay: Triệt lông vĩnh viễn bao nhiêu tiền?
     

Chia sẻ trang này