Tìm hiểu về máy bơm hút chân không mini Doovac MVO

Thảo luận trong 'Máy công nghiệp' bắt đầu bởi bomroitruc, 7/6/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    0
    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT máy bơm hút chân không mini Doovac MVO

    - máy bơm nước hút chân không mini Doovac MVO - 100 3KW là bơm hút chân không vòng dầu kiểu rotor cánh gạt là loại bơm hút có độ chân không cao có thể đạt tới “vài phần nghìn Pascal”.
    - máy bơm hút chân không mini Doovac MVO - 100 3KW loại cánh gạt dùng là bằng nhựa composite có tính chịu nhiệt tốt, chịu độ mài mòn cao và có độ bền cơ học cao.
    - Dầu ở đây có vai trò là bôi trơn, làm mát và làm kín để có thể tạo độ chân không cao hơn cùng với bơm hút chân không vòng nước và bơm hút chân không khô.
    - máy bơm nước hút chân không mini Doovac MVO - 100 3KW có ngoại hình nhỏ gọn và độ bền tốt.
    - Bơm hút chân không vòng dầu rộng rãi về vật phẩm và chủng loại, có dải nước bơm lên hút rộng nên có thể phục vụ được đa số các dùng trong công nghiệp.
    - HP càng lớn thì lưu lượng hút càng cao và nhanh đạt đến mức chân không cao của bơm dẫn đến tiết kiệm được thời gian làm việc. Chính bởi thế nên loại bơm chân không vòng dầu được sử dụng đa dạng trong những kỹ thuật đề nghị độ chân không cao.

    [​IMG]

    - máy bơm nước hút chân không mini Doovac MVO - 100 3KW bảo hành 12 tháng.



    sử dụng CHÍNH

    -máy bơm nước hút chân không mini Doovac MVO - 100 3KW dùng nhiều trong ngành công nghiệp đóng gói, băng tải, băng chuyền.

    -Hút chân không bám dính: kính, acrylic, máy sản xuất nhôm, máy kim loại màu.

    -Ngành công nghiệp đúc, khử khí, hút chân không lắng đọng.

    -Ngành công nghiệp sấy khô, sấy đông.

    -Máy CNC, đèn TV.

    -Ngành công nghiệp liên hệ trực tiếp thiết bị cầm tay.


    >>>> máy bơm nước thải ebara

    THÔNG TIN nhãn hiệu

    Doovac là nhà chế tạo máy hút chân không và máy nén nức tiếng tại Hàn Quốc bây giờ, hiện nay nhà máy của chúng tôi có quy mô khá lớn và các vật phẩm của chúng tôi khá đa dạng về chủng loại cũng như HP giúp cho việc lựa chọn của chúng ta được dễ dãi hơn. Trải qua quá trình xuất hiện và vững mạnh cho đến nay, các dòng cống phẩm của chúng tôi đã có mặt tại toàn bộ các nước và vùng lãnh thổ trên trái đất. item của chúng tôi nhận được sự tin dùng cao từ hầu hết nhà cung cấp…. Doovac luôn sử dụng những công nghệ hiện đại nhất và trong phân phối máy bơm để tạo ra những vật phẩm có chất lượng và độ bền cao cho người dùng…. tại Việt Nam Doovac được sử dụng đa số trong các người sử dung phân phối thực phẩm và các nghành công nghiệp khác…



    THÔNG TIN NHÀ CUNG CẤP

    công sở TNHH Thuận Hiệp Thành là công ty chuyên sản xuất bơm nước nhập khẩu, bơm nước chính hãng, bơm nước rẻ nhất, từ các loại máy bơm dân dụng đến bơm nước chuyên dụng của các nhãn hàng máy bơm nổi tiếng trên thế giới. Đến với Thuận Hiệp Thành, quý các bạn hãy yên tâm về chất lượng vật phẩm cũng như dịch vụ. vật phẩm của tổ chức luôn được cam kết: hàng chính hãng, nguồn gốc căn nguyên rõ ràng, bảo hành cẩn thận và đặc thù giá máy bơm nước tốt nhất thị trường. Song song với tác động chế tạo, Thuận Hiệp Thành đồng thời tư vấn và triển khai lắp đặt bơm nước cho các cá nhân và công ty trên toàn quốc. Những người dùng thân thiết của tập đoàn như: công ty cổ phần Sữa Việt Nam VINAMILK, tổ chức TNHH VINPEARLAND Nha Trang, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn, Trung tâm nước sạch và môi trường tỉnh Sóc Trăng, công sở thành lập và Địa ốc chủ quyền,... Để được báo giá máy bơm nhanh nhất, người mua có thể cửa hàng qua số hotline của của công sở chúng tôi.

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 0909254154 - 0822535292
    Fax: 08 2253 5294
    Web: máy bơm trục rời Hoặc máy bơm nước chuyên dụng tại tphcm
    Email: [email protected]
    Mã số thuế: 0307737594
    Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
    do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009
     

Chia sẻ trang này