Tìm kiếm các căn hộ đẹp nhất của Imperia Sky Garden

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi beehomes, 24/2/17.

  1. beehomes

    beehomes Active Member

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Chính thức được chào bán ra thị trường vào tháng 3/ 2017 Imperia Sky Garden đã gây được cơn sốt ra thị trường với hàng loạt các điểm nhấn về tiện ích và điều đáng nói là giá bán chỉ từ 30tr/m2 bàn giao căn hộ Full nội thất, có thể nói là giá hợp lý hơn rất nhiều các dự án khác trong khu vực. Cùng với hàng loạt các chính sách hỗ trợ tuyệt vời từ chủ đầu tư, nơi đây đã thực sự tạo được cơn sốt bất động sản phía Nam Hà Nội.
    Ngày 23-2, Sở TN&MT tỉnh Phú Yên cho biết Sở đã kiến nghị chủ tịch UBND tỉnh cho lập thủ tục thu hồi gần 40 ha đất của ba dự án du lịch ven bờ biển TP Tuy Hòa. Trong đó, thu hồi của Công ty CP Thuận Thảo gần 8 ha, Công ty TNHH Bắc Âu biệt thự và resort gần 26 ha, Công ty CP Long Vân Hai Tám gần 6 ha.
    [​IMG]
    Đây là những khu đất được đánh giá là đất “vàng” về du lịch ở Phú Yên, vốn đã được cấp cho các doanh nghiệp trên nhiều năm nay.
    Những thông tin bên lề về siêu dự án Imperia Sky Garden
    Kiến nghị trên của Sở TN&MT tỉnh Phú Yên được đưa ra sau đợt thanh tra việc chấp hành pháp luật về đất đai với các dự án du lịch ven biển Tuy Hòa. Trước đó, Ban Thường vụ Tỉnh ủy yêu cầu rà soát để thu hồi các dự án không triển khai, chậm tiến độ, nợ thuế kéo dài…
    Theo hồ sơ, năm 2008, Công ty CP Thuận Thảo được tỉnh Phú Yên giao hơn 9,3 ha để thực hiện dự án khu resort Thuận Thảo. Khu đất này nằm ở vị trí đắc địa khi giáp ba mặt đường phố chính của TP Tuy Hòa là Trần Phú, Lê Duẩn và Độc Lập. Đặc biệt, khu đất này cắt ngang một đoạn đường ven biển.
    Thế nhưng sau khi cho phá khu rừng phi lao phòng hộ ven biển, công ty này chỉ xây dựng một vài hàng quán trên khu đất sát biển rộng 1,3 ha, còn lại xây tường rào rồi để đó.
    Đầu năm 2014, Thanh tra Chính phủ phát hiện nhiều sai phạm tại dự án này, nhất là việc tỉnh áp giá cho thuê đất sai quy định. Đã vậy, công ty này còn xin chuyển mục đích kinh doanh du lịch sang kinh doanh bất động sản trên diện tích gần 8 ha theo hình thức xây biệt thự để bán. Khi tỉnh không cho, công ty này gần như bỏ dự án. Khu đất trở nên hoang tàn giữa những bức tường rào.
    Bản tin mới nhất của Chung cư Imperia Sky Garden được cập nhật liên tục 24/7
    Từ khi được cấp đất cho dự án này Chung cư Imperia Sky Garden đến nay, Công ty CP Thuận Thảo không hề nộp tiền thuê đất và hiện đang nợ gần 2 tỉ đồng.
    Ông Phan Hăng, Trưởng phòng Quản lý nợ và cưỡng chế nợ thuế Cục Thuế tỉnh Phú Yên, cho biết hiện Công ty CP Thuận Thảo đang nợ thuế và tiền phạt hơn 100 tỉ đồng.
    Nhận đất rồi rào chắn
    Cũng theo Sở TN&MT tỉnh, năm 2009, Công ty TNHH Bắc Âu biệt thự và resort được tỉnh giao gần 39 ha để thực hiện dự án. Đặc biệt, dự án này chắn đường Độc Lập ven biển dù quy hoạch con đường này có trước đó.
    Theo Sở TN&MT, sau khi rào chắn diện tích dự án và đường Độc Lập, công ty chỉ xây dựng một số hạng mục trên diện tích gần 13 ha, còn lại để đó.
    Tương tự, năm 2011, Công ty CP Long Vân Hai Tám được giao đến 73 ha để thực hiện dự án khu nghỉ mát Long Beach. Tuy nhiên, theo Sở TN&MT, dù đã được UBND tỉnh cho phép điều chỉnh tiến độ nhưng công ty này chỉ mới triển khai một số hạng mục trên một phần nhỏ diện tích, còn lại là rào chắn.
    Theo Cục Thuế tỉnh Phú Yên, đến nay Công ty CP Long Vân Hai Tám đang nợ hơn 9,2 tỉ đồng tiền thuê đất, thuế sử dụng đất.
    Nguồn tham khảo bài viết: http://www.google.hu/url?q=http://imperiaskygardenhanoi.com/
     

Chia sẻ trang này