Tìm Kiếm Địa chỉ Độ Mới Vỏ Điện Thoại iPhone 5s Giá Cạnh Tranh

Thảo luận trong 'Dịch vụ sửa chữa' bắt đầu bởi thanhtrung, 8/9/16.

  1. thanhtrung

    thanhtrung New Member

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Cửa hàng khắc phục lỗi vỏ bọc iphone 5S thành 6 chất lượng tốt
    Địa chỉ độ vỏ bọc iphone 5S thành 6 đã được chúng tôi nghiên cứu từ lâu khi đón đầu được xu hướng công nghệ thế giới. Chúng tôi sử dụng vỏ bọc iphone 6 chính hãng 100%, có chất lượng chất nhất bảo đảm cho sự hoạt động ổn định của phiên bản như ban đầu sau khi thay vỏ iPhone 6s plus. Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, tận tình hoặc trung tâm được tích hợp phương tiện kĩ thuật tân tiến sẽ đảm bảo sự an toàn 100% cho chiếc iphone 5S của bạn.
    Đồng thời quý khách có thể tuyệt đối tin tưởng địa chỉ của trung tâm bởi Thành Trung là một trong những trung tâm chất nhất tại TPHCM được người tiêu dùng tin tưởng bình chọn. Chúng tôi có những mẫu mã để cho khách tha hồ chọn lựa sửa chữa vỏ điện thoại iphone 5S lên 6, đồng thời hàng luôn có sẵn tại trung tâm để chắc chắn cho quá trình thay diễn ra nhanh nhất và không làm mất thời gian chờ của khách hàng. Đến với Trung Tâm sửa chữa điện thoại Thành Trung quý khách hàng sẽ được dùng các dịch vụ chất nhất và các ưu đãi lớn nhất.
    Xin lưu ý, mức giá sửa trong bài viết chưa bao gồm công tháo lắp và phí bảo hành (100K – 300K tùy độ khó của model ) xin quý khách vui lòng liên lạc Hotline: 09.6900.6900 để có giá chính xác nhất.

    [​IMG]
    Quy trình thay vỏ bọc iphone 5S thành 6 ở Thành Trung
    Bước 1: Nhận sản phẩm khách để kiểm tra, tư vấn cho quý khách dịch vụ phù hợp.
    Bước 2: Quý khách hàng chọn mẫu vỏ điện thoại iphone 6
    Bước 3: Nhân viên kỹ thuật sẽ độ vỏ iphone 5S thành 6 cho chiếc iphone 5S của quý khách trong phòng kỹ thuật. Quá trình kéo dài khoảng 30-60 phút tùy thuộc vào độ khó của sản phẩm.
    Bước 4: Khi sửa xong, nhân viên test lại, kiểm tra kĩ thuật.
    Bước 5 : Khách có thể kiểm tra lại siêu phẩm của mình sau khi sửa lỗi vỏ iphone 5S thành 6 xem có ưng ý hay không.
    Bước 6: Kỹ thuật viên trung tâm sẽ cài thêm nhiều dịch vụ theo nhu cầu cho quý khách hàng ( khi mà quý khách có nhu cầu cài thêm)

    Xem thêm: thay vỏ iphone 6 plus thành 6s plus
     

Chia sẻ trang này