Tìm Kiếm Địa Chỉ Khắc Phục Sự Cố Hỏng Mic iPhone 5 Công Nghệ Mới

Thảo luận trong 'Dịch vụ sửa chữa' bắt đầu bởi thanhtrung, 20/8/16.

  1. thanhtrung

    thanhtrung New Member

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Chiếc iPhone 6 của Khách hàng đang mắc phải tình trạng trở ngại trong quá trình nghe gọi. Vậy hãy cùng Thành Trung Mobile Mobile đi tìm tòi phương pháp khắc phục iPhone 6 bị lỗi mic ngay sau đây.

    Như nhiều máy móc khác Iphone cũng có khả năng bị hỏng Mic. cho nên khi sử dụng iPhone 6 và Khách hàng không may gặp phải một số tình trạng như không có khả năng sử dụng thu âm, quay video thì không có tiếng hay khi gọi điện thì vẫn nghe được cuộc gọi bên cạnh đó Quý vị nói thì đầu dây bên kia không nghe được âm thanh của Khách hàng . Đây là một trong những biểu hiển mà Quý vị sẽ nhận thấy rằng chiếc iPhone 6 của bạn đang bị lỗi hoặc hỏng microphone. Cùng Thành Trung Mobile đi tìm kiếm hiểu lý do và cách Sửa lỗi mic iPhone 5.

    Lý do và phương án khắc phục iPhone 6 bị lỗi Mic
    Lý do iPhone 6 lỗi mic
    Một số lý do trong dẫn tới iPhone 6 bị lỗi mic trong quá trình dùng mà Quý vị gặp phải :
    - Chiếc iPhone 6 của Quý khách bị rơi tại độ cao lớn hoặc bị va chạm mạnh
    - iPhone 6 chẳng may bị dính nước trong khi dùng
    - Microphone của iPhone 6 bám nhiều bụi bẩn
    - Dây mic trong phần cứng bị đứt
    - Socket mic bị hở cũng là một lí do khiến iPhone bị lỗi mic
    Giải pháp khắc phục iPhone 6 bị lỗi mic
    Vệ sinh mic của iPhone 6

    Có tương đối nhiều lý do khiến mic của iPhone 6 bị hỏng và lý do bụi bẩn bám nhiều là một trong các tình trạng mà nhiều người mắc phải nhất. Trong trường hợp này các Quý vị dùng một chiếc tăm nhỏ có cuộn một ít bông trên đầu và vệ sinh thiết bị bằng cồn. Một lưu ý nữa đó là Khách cũng nên vệ sinh loa trong cho iPhone 6.
    Khởi động chức năng loại bỏ tiếng ồn

    Những Quý khách hàng vào phần lắp đặt ->cài đặt chung ->Trợ năng -> và chọn lựa khử nhiễu điện thoại . Khi đã khử nhiễu cho thiết bị hoàn thành các Quý khách thoát ra và tiến hành cuộc gọi để kiểm soát xem iPhone 6 của bạn có còn bị lỗi mic nữa không.
    phục hồi iPhone 6

    Khi đã sử dụng 2 cách trên mà chưa được các Quý vị có thể Restore iPhone 6 của Khách hàng . Bởi nhiều khi do bạn lắp đặt hệ điều hành nào đó không tương thích với hệ quản lý dẫn tới tình trạng lỗi mic. Để tiến hành cách tốt nhất là Quý khách nên sao lưu dữ liệu của máy di động trước đã sau đó mới thực hiện sửa chữa .
    Trên đây là phương án thay thế iPhone 6 bị lỗi Mic. Khi đã sử dụng các cách thức trên mà Quý vị vẫn không thấy mic làm việc thông thường thì những Quý vị nên mang điện thoại di động tới cửa hàng bảo hành uy tín để Sửa lỗi mic iPhone 6s .
     

Chia sẻ trang này